29 ก.ย. 2021 เวลา 01:07 • หุ้น & เศรษฐกิจ
กลยุทธ์การทำธุรกิจ "ประกันชีวิต" ของผมนั้นถูกวางไว้ตั้งเเต่วันแรกที่ผมตัดสินใจว่าจะทำธุรกิจนี้ เป็นธุรกิจในการสร้างรายได้หลักของชีวิตครับผม...
#ตารามูลค่ากรมํรรม์ซัมซุงประกันชีวิต(ประเทศไทย)
แน่นอนครับ ว่าทุกครั้งที่ผมสื่อสาร และทำการตลาดให้คนทั่วไปได้รู้ในเรื่องที่เค้าเหล่านั้นไม่รู้
#ผมจะไม่มีความกังวลใดๆในเรื่องการทรานเฟอร์องค์กร เพราะความรู้พื้นฐานของตัวแทนของผมทุกท่านที่ผม ติดกระดุมเม็ดแรกให้นั้น ไม่มีท่านใดไม่รู้เรื่องนี้ครับผม
#ผมเชื่อว่านี่คือ "แก่นแท้ของประกันชีวิต" ครับผม
คุ้มครอง &เงินสำรองความเสี่ยงที่เอาออกมาใช้ได้จริงอย่างรวดเร็ว
#ตารางมูลค่ากรมธรรม#
เร็วๆ นี้ กับผลิตภัณฑ์เดียวที่ดีที่สุดในอุตหสาหกรรมประกันชีวิต มีบริษัทเดียว ที่ใหญ่พอที่กล้าการันตีผลตอบแทน และยังขายอยู่ครับผม
#ตารางมูลค่ากรมธรรม์ซัมซุงประกันชีวิต
#ประกันชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษีคุ้มครองทันที
#มือถือเครื่องเดียวก็ขายประกันชีวิตได้
#พี่โก้เคลียร์ #PhannatronChannel
#ซัมซุงประกันชีวิตบึงกาฬ
#ALPhannatron #SLIThailand
โฆษณา