30 ก.ย. 2021 เวลา 01:39 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ถึงเเม้ว่าเราจะพลาดพลั้งตกลงมา
อย๋างน้อย....เราก็รู้ว่าภูเขาใหญ่ ยอดเขาสูงลูกนั้น ตกลงมาแล้ว "เจ็บมากแค่ไหน"
สิ่งกีดขวางระหว่างทาง จะทำให้เราเชี่ยวชาญ
เส้นทางขึ้นภูเขา ซึ่งเราจะ "ไม่มีวันรู้"
หากเรายังคงยืนมองดู "ภูเขา" ลูกนั้น กับคำว่า
" มันสูง เฮาขึ้นไปบ่ได้ดอก"
ไม่มีคำว่าน่ากลัวในคู่แข่งที่ใครๆ บอกว่า
"เก่งจริง"
แต่คำที่น่ากลัวที่สุดในพจนานุกรมของผม ว่าด้วยเรื่องการเเข่งขัน ก็คือคำว่า
"ไม่มีวันที่จะยอมแพ้" ครับผม
#รูปร่างเป็นทรง3เหลี่ยมคว่ำได้
#แต่แผนการเงินที่มันคงต้องเป็น3เหลี่ยมหงายเหมือนภูเขาไงครับผม
#พี่โก้เคลียร์
#ประกันชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษีคุ้มครองทันที
#ภาษีกะพี่โก้
โฆษณา