2 ต.ค. 2021 เวลา 12:36 • ปรัชญา
ข้อดีของการที่คุณเป็นคน...
✓ไร้ซึ่งต้นทุน
✓ไร้ซึ่งคนสนับสนุน
✓ไร้ซึ่งอุปกรณ์ดีๆใช้เหมือนใคร
✓ไร้ซึ่งใครคอยเห็นใจ
✓อาจถูกมองดูไปทางน่าหมั่นไส้
✓ไม่มีเชี่ยอะไรดีเลยสักอย่าง
คุณก็แค่ตั้งคำถามว่า...
#อะไรคือสิ่งที่คุณคิด ว่าคุณจะทำสิ่งนั้นให้สำเร็จได้ดีเหมือนคนอื่นไม่ได้?
-->เพราะเมื่อคุณหาคำตอบเจอ(ไม่ใช่ข้ออ้างนะ) ถึงแม้ว่าความสำเร็จนั้นๆ อาจไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ดีเหมือนใคร คุณจักภาคภูมิใจ และในวันที่คุณมีพร้อมทุกอย่างเหมือนใครๆ คุณจะทำสิ่งๆ นั้นที่เหมือนกันได้ดีเยี่ยม และโดดเด่นกว่าผู้อื่นเสมอครับผม
ทุกอย่างล้วนมีคุณค่าในรูปแบบของมัน ยากที่ใครจักเข้าใจ เลยไม่กล้าเรียนรู้ด้วยตัวเอง ผมเชื่อว่า #อะไรที่ง่ายๆส่วนใหญ่ไม่ยังยื่นครับผม
หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างแรงบันดาลให้ใครสักคนที่อ่านครับผม #จากประสบการณ์จริง
#ผมให้เกียรติตัวผมเอง ยินดี กับทุกเรื่องที่ผ่านมาให้เรียนรู้ หวังดี ชื่นชมผู้อื่นเสมอครับผม แล้วคุณละครับ คุณรู้จักตัวคุณเองรึยัง?
3 ปี 5 ปี อะไรคือสิ่งที่เชื่อว่ามันยั่งยืนครับผม...
เพราะคำว่า "ท้อแท้ " "สิ้นหวัง" หรือคำว่า"เหนื่อย" #ไม่เคยปรากฏใน"พจนานุกรม"ของผมไงมานานมากแล้วไงครับผม
#ทุกอย่างสามารถประยุกต์ใช้ให้เกิดสิ่งใหม่ได้เสมอครับผม
โฆษณา