4 ต.ค. 2021 เวลา 05:08 • ปรัชญา
“เวลาผ่านไปเร็วเสมอ”
อยากทำอะไรก็รีบทำ
และอย่าเสียเวลา
ไปจมกับอดีตจนไม่มีความสุข
“เห็นแก่ตัวบ้างในบางครั้ง”
เพราะการที่เรารักคนอื่น
จนลืมรักตัวเอง
ในวันที่เขาหายไป
เราเองนี่แหละจะเจ็บที่สุด
“อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง”
เพราะเปลี่ยนแปลง เราถึงเรียนรู้
และมันจะทำให้เราเข้มแข็ง
เสี่ยงบ้าง ถ้าชีวิตมันน่าเบื่อ
ออกไปเที่ยวบ้าง ถ้ารู้สึกชีวิตมันจำเจ
“กลับบ้านให้บ่อย”
และอย่าอายที่จะบอกรัก
เพราะวันนึงเวลา
จะพรากสิ่งที่เรารักจากไป
จงใช้ชีวิตให้คุ้มและใส่ใจคนข้างๆ
ขอให้ปีนี้ เป็นบทเรียนที่ดี
และ ปีหน้าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีเช่นกัน
โฆษณา