4 ต.ค. 2021 เวลา 13:15 • สุขภาพ
ภัยแบบเงียบ อย่างน่ากลัวVisceralFat คุณรู้จักหรือเปล่า?
5
VisceralFatไขมันตัวร้ายจริงๆ ไขมันชนิดนี้เรียกว่า Visceral Fat ซึ่งอาศัยอยู่ภายในบริเวณช่องท้องครับ มันอยู่ลึกลงไปในท้องของเรา มันเป็นไขมันที่ห่อหุ้มอวัยวะภายใน ไขมันชนิดนี้จะแข็งกว่า มันเป็นไขมันที่ทำให้พุงของเราแข็งเสมือนกับกินลูกบอลลงไปเลยยังไงยังงั้น ทุกๆคนมีเจ้านี่เป็นจำนวนที่แตกต่างกันไป ไขมันชนิดนี้ยิ่งมีเยอะยิ่งอันตรายครับ เพิ่มการอักเสบในเนื้อเยื่อตลอดเวลา มันเกี่ยวข้องกับโรคร้ายแรงหลายชนิดทีเดียว เช่น โรคหัวใจ, โรคเบาหวาน, โรคความดันสูง และโรคอื่นๆอีกมากมาย
ViscerralFat "ไม่เกี่ยวกับความอ้วน.. คนผอมก็มี Visceral Fat เยอะได้!"
7
VisceralFatมันไม่เหมือนกับไขมันใต้ผิวหนังน่ะคะ ไขมันใต้ผิวหนังเกิดจากการที่เรารับแคลอรี่มากเกินกว่าที่ร่างกายจะใช้หมด ร่างกายจึงนำไปเก็บสะสมไว้ แต่ ไขมันในช่องท้อง เกิดจากการที่เรามีไลฟ์สไตล์ที่มีการเคลื่อนไหวน้อยในแต่ละวันครับ
2
อย่างที่บอกข้างต้น Visceral Fat ถูกสะสมหลักๆจากการที่เรามีไลฟ์สไตล์ที่อยู่นิ่งเป็นเวลานาน แม้ว่าคุณจะผอมคุณก็สามารถมีไขมันชนิดนี้สูงจนเป็นอันตรายได้ คนผอมที่เป็นโรคเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจส่วนหนึ่งก็เพราะสาเหตุนี้แหละครับ
5
วิธีเดียวที่จะกำจัดไขมันอันตรายนี้ได้คือการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำให้เพียงพอ
8
นี่คือเหตุผลที่ว่า ทำไมเราจึงต้องรีบกำจัดไขมันตรงส่วนนี้โดยเร็วที่สุด ถ้าคุณไม่อยากเจ็บป่วย อยากมีสุขภาพที่ดีและมีชีวิตที่ยืนยาว
5
#คนไทยไร้พุง
#ลดไขมันลดพุงลดโรคได้
#เราไม่อยากเห็นใครป่วย
#CoachLungmhorType518
1
#visceralfat
โฆษณา