6 ต.ค. 2021 เวลา 15:47 • ไลฟ์สไตล์
❥อัศจรรย์ใจที่ได้พบคุณ
☻︎𝐸𝑛𝑐ℎ𝑎𝑛𝑡𝑒𝑑 𝑡𝑜 𝑚𝑒𝑒𝑡 𝑌𝑜𝑢
𝙴𝚗𝚌𝚑𝚊𝚗𝚝𝚎𝚍 : 𝚃𝚊𝚢𝚕𝚘𝚛 𝚂𝚠𝚒𝚏𝚝
♫ 𝙴𝚗𝚌𝚑𝚊𝚗𝚝𝚎𝚍 𝚝𝚘 𝚖𝚎𝚎𝚝 𝚢𝚘𝚞 เป็นท่อนเพลงนึงของเพลง “Enchanted by Taylor Swift” ซึ่งพอได้ฟัง มันทำให้เราชุกคิดได้ว่า
เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ฉันประวัติตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการ “ ลาออกจากงานประจำ ”
ออกทั้งๆที่ ไม่ได้งานใหม่ หรือ มีอาชีพอื่นรองรับ
แต่การลาออกครั้งนี้กลับทำให้เรา
“อัศจรรย์ใจที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ”
- ราวกับว่าเรื่องนี้คือการได้พบใครสักคนที่เราตามหา และภาวนาให้เขาอย่าพึ่งรักใคร อย่าพึ่งมีใคร ขอที่ตรงนั้นให้เป็นของฉันเถอะนะ😄
แล้วฉันก็เริ่มจับปากกา วาดลงในกระดาษถึงสิ่งที่อยากทำ เริ่มจาก
1. ฉันจะได้งานใหม่ภายใน…..
2. ฉันจะปลดปล่อยตัวเองผ่านตัวอักษร
3. ฉันเขียนบทความเรื่องเล่าของฉันให้เยอะขึ้น และปลดปล่อยมันออกมา
4. ฉันจะลดน้ำหนัก 10 กก.ใน 4 เดือน
5. ฉันจะเป็นเจ้าของแบรนด์อะไรสักอย่างนึง
6. เช็คมูลค่า 10M จะเป็นของฉันในเร็วๆนี้
โหหหหหห! เยอะจริงๆสิ่งที่อยากทำเนี่ย😩
-แต่แล้วก็ต้องปะหลาดใจ !🥳
สมองฉันก็เอาแต่โลดแล่นไอเดีย ต่างๆเข้ามาในหัวอย่างมากมาย จนไม่น่าเชื่อว่า หรือเป็นเพราะฟ้าเบื้องบนรู้เห็นเป็นใจให้ความต้องของฉันที่เขียนลงกระดาษนั้นเป็นจริงไปทีละข้อ ยกเว้นข้อสุดท้ายอ่านะ5555 ( ดิฉันยังไม่ได้เช็คนะคะ และก็ยังไม่รู้ด้วยว่าจะทำอะไรไปขายเพื่อแลกกับเช็คมูลค่าขนาดนั้นมา ฝันใหญ่และจะไปให้ถึงแน่นอน ✌🏻 )
หากคุณกำลัง -ลังเลใจ- กับอะไรก็ตาม
“ อย่าคิดเยอะ ทำให้เยอะ ” แล้วคุณจะอัศจรรย์ใจว่าสิ่งที่คุณต้องการมันได้เกิดแล้วนะคะ 😊
ปล.การลาออกของเรานั้นผ่านการไตร่ตรองมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ด้วยปัญหาของเรา เราไม่สามารถจะทำใจให้ผ่านไปได้ เราเลยเลือกวิธีแก้ด้วยการ ลาออก คือทางที่ดีที่สุดแล้ว ก่อนที่ตัวเราจะได้เป็นคนไข้จิตเวชไปซะก่อน😐
- ขอให้โชคเข้าข้างคุณผู้อ่านตลอดไป -
#Taylor.
โฆษณา