12 ต.ค. 2021 เวลา 08:23 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เกิดอะไรขึ้นเมื่อ ฮันซังมิน ศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยตำรวจ และยังเป็นที่ยอมรับว่าเป็นนักจิตเวชวิทยาที่เก่งที่สุด กลับกลายเป็นฆาตรกรที่ฆ่าพ่อของแฟนสาว แต่เธอกลับไม่เชื่อว่าจะเขาจะทำจริง เธอจึงเข้าไปสืบค้นหาความจริงจากเขา และความจริงคืออะไรที่ทำให้ ฮันซังมิน ถึงสารภาพว่าเป็นฆาตกร ไปหาคำตอบกันค่ะ
Crime Puzzle (2021)
นักแสดง ยุนคเยซัง โกอาซอง ยุนคยองโฮ
ผู้กำกับ คิมซังฮุน
เขียนบท ชเวจงกิล
ประเภท ดราม่า สืบสวน ระทึกขวัญ
ความยาว 10 ตอน
รับชมทาง Olleh TV / ** 29 ตุลาคมนี้ ** / ส่วนซับไทยยังไม่มีอัปเดตค่ะ
การเผชิญหน้ากันของคู่รัก ในคดีฆาตกรรมที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ความจริงคืออะไร?เธอต้องหาคำตอบให้ได้
ฮันซังมิน เขาเป็นศาสตราจารย์ที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักศึกษาตำรวจ และเขายังเป็นที่รู้จักในชื่อ นักจิตเวชวิทยา อีกด้วย เขาโด่งดังและเป็นที่ยอมรับมาก แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็มาสารภาพว่าตัวเองได้ฆ่าพ่อของแฟนสาวที่เป็นคนมีชื่อเสียง ในสังคม ทำให้ทุกคนไม่เชื่อและงุนงงกับเรื่องที่เขาพูดมาก
ยูฮี เป็นลูกสาวของนายกเทศมนตรีของเมือง เธอเรียนจิตวิทยาก่อนที่จะมาทำงานเป็นโปรไฟล์เลอร์หรือนักวิเคราะห์อุปนิสัยและลักษณะของคนร้าย และนั่นทำให้เธอได้เจอกับ ฮันซังมิน ก่อนที่ทั้งคู่จะพัฒนาความรู้สึกจนเป็นแฟนกัน
ยูฮี ไม่เชื่อว่า ฮันซังมินจะฆ่าพ่อของเธอ การตามหาความจริงก็ได้เกิดขึ้นว่าวันนั้นได้เกิดอะไรขึ้นกับ ฮันซังมิน ทำไมเขาถึงมาบอกว่าตัวเองได้ฆ่าพ่อเธอ ความจริงคืออะไร นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ ยูฮี ต้องตามไปสัมภาษณ์แฟนหนุ่มในคุกเพื่อหาความจริง เรื่องราวความจริงที่อยู่ในคำสารภาพของ ฮันซังมิน คืออะไร รอชมค่ะ
เขา ฮันซังมินได้ทำจริงหรือไม่? หรือว่าเขามีอะไรบางอย่างในใจ รอรับชมกัน ตุลานี้แน่นอน
ความเห็นแอด : มาแล้วค่ะ สำหรับพล็อตเล่าเรื่องราวความจริงที่ซ้อนในความเป็นจริงอีกที ใครคือฆาตกรตัวจริง อะไรคือสาเหตุให้ฮันซังมินแสดงตัวเป็นคนร้าย ต้องห้ามกระพริบตาเลยกับซีรี่ส์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ เตรียมใจให้พร้อมค่ะ
เป็นการมาเจอกันของนักแสดงดังอย่าง ยุนคเยซัง ที่มารับบท นักจิตวิทยาที่กลับกลายเป็นฆาตกร เขามีอะไรซ่อนอยู่ คือดีงามากกกก
โกอาซอง รับบท ยุนฮี แฟนสาวฮันซังมินและลูกสาวของเหยื่อ แต่ตัวเธอกลับไม่เชื่อว่าแฟนหนุ่มจะฆ่าพ่อ ความจริงในคำสารภาพของฮันซังมินที่เธอต้องค้นหาคือคำตอบนั้น เอาสิไหนจะแฟนไหนจะพ่อ บทนี้ดีค่ะ ความจริงต้องปรากฏ
ขอบคุณทีมงานที่เปิดเรื่องราวนี้ ส่วนตัวชอบซีรี่ส์แนวนี้มาก ตอนนี้ต้องเตรียมจิตใจให้พร้อมรอเลยค่ะ คาดว่าคงดราม่าและฟาดฟันกันสุด รอชม!! ที่
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา