8 ต.ค. 2021 เวลา 11:47 • ความคิดเห็น
คนเราจะสามารถคุยกับคนๆนึงที่ไม่เคยเห็นหน้ากันได้นานเท่าไหร่?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าเป็นเราที่ผ่านมาคือไม่เกิน1อาทิตย์คะไม่ใช่อะนะคือเราเป็นคนนิสัยแบบตรงๆชอบอะไรที่ชัดเจนเวลาที่เราจะคุยกับใครเราก็จะบอกเขาก่อนว่าเราชอบคนที่จริงใจชัดเจนและตรงๆมีอะไรๆก็ขอให้บอกตรงๆและนั้นเพราะความตรงๆนี้ล่ะบวกกับเซนส์ของผู้หญิงนี้ล่ะถึงทำให้เรารู้ถึงตัวตนของเค้าเร็วมากรู้ว่าเขาโกหกเราเซนส์มันก็ดีอย่างหนึ่งนะทำให้เรารู้อะไรๆที่เร็วๆเพราะมันจะทำให้เราตัดใจง่ายมากหรือแถบจะไม่รู้อะไรสึกเลย
โฆษณา