8 ต.ค. 2021 เวลา 17:21 • ความคิดเห็น
รู้ไหม การที่เราว่าใครไม่ดี นั่นคือสิ่งที่มีในตัวเรานะ
และอีกอย่างทุกครั้งที่เราว่าเขาไม่ดี คนแรกที่รับเต็มๆ คือเรา เราคิด เราพูดออกมาเข้าหูเรา คนแรก จริงไหม
แล้วการที่เรายังคบไม่ใช่เพราะเราฝืน แต่มันเพราะเราและเพื่อนมีอะไรบางอย่างที่เหมือนกันต่างหาก เพราะถ้าไม่มีอะไรเหมือนกันเลย คงจะคบไม่ได้อยู่แล้ว
โฆษณา