9 ต.ค. 2021 เวลา 05:43 • สุขภาพ
🛑 คุณคือคนหนึ่งที่ทานอาหารเสริมอยู่ใช่หรือไม่???
แล้วคุณรู้จักอาหารเซลล์ไหม....
มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตามท้องตลาดมากมายให้เราได้เลือกสำหรับการดูแลสุขภาพ(แบบเยอะมาก) จนบางครั้งตัวเราเองก็มานั่งตั้งคำถามว่า สรุปแล้วอันไหนมันดีจริงๆ แต่ก็ไม่ได้คำตอบ... หลายๆ คนก็เลือกทานตามคำบอกกล่าว คำแนะนำ การโฆษณา รวมถึงผลิตภัณฑ์ดังๆ ที่มักมีการพูดถึงกันอย่างแพร่หลายในท้องตลาด ซึ่งเราก็ไม่รู้จริงๆ ว่ามันเวิร์กไหม พอทานๆ ไปในระยะหนึ่งสังเกตตัวเองไม่เห็นมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เราก็มักมองหาตัวใหม่ทาน วนเวียนแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะเราก็หวังว่ามันจะเจอตัวที่ใช่สำหรับเราสักตัวหนึ่ง แต่....
🤓 รู้ไหมครับนอกจากคำว่าอาหารเสริม มันมีอีกสิ่งหนึ่งที่เรียกว่าอาหารเซลล์ ซึ่ง 2 คำนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เราเห็นบางคนก็งงว่ามันคืออันเดียวกันไม่ใช่หรอเพราะมันเหมือนๆ กัน รูปลักษณะเหมือนๆ กัน มันคงเป็นอันเดียวกัน ก็เลยเหมารวมว่ามันคืออาหารเสริม
แต่รู้ไหมครับว่ามันคือคนละตัวกันนะครับ อาหารเสริมและอาหารเซลล์มันคนละขั้วกันเลยครับ มันต่างกันเยอะมาก วันนี้เรามาเปิดรับการดูแลสุขภาพกับอาหารเซลล์กันครับ เราจะมาพูดถึงอาหารเซลล์กัน
🧬 อาหารเซลล์คือส่วนผสมของสารอาหารที่มีความหลากหลายของสารอาหาร ใน สัดส่วน ปริมาณที่เหมาะสม ตามความต้องการของร่างกายที่แท้จริง ในการดูแลสุขภาพจากจุดที่เล็กที่สุดที่เรียกว่าเซลล์ ซึ่งเกิดขึ้นจากการทดลอง วิจัยทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ การเพาะเลี้ยงเซลล์มนุษย์ด้วยสารอาหาร ดังนั้นมันจึงไม่เหมือนอาหารเสริมทั่วไปเหมือนที่เรารู้จัก
เริ่มอยากรู้แล้วใช่ไหมครับมันคืออะไร??
ดังนั้นมาทำความรู้จักไปพร้อมกับ USANA อาหารเซลล์กันครับ #สิทธิบัตรหนึ่งเดียวในโลก และมาเริ่มการดูแลสุขภาพด้วยอาหารเซลล์ usana กันเลย...
โฆษณา