9 ต.ค. 2021 เวลา 15:31 • ปรัชญา
เวลากะการค้นหาตัวเอง
เสียอย่าเวลาเอาตัวเอง ไปพิสูจน์กะคำพูดใคร?
ไม่มีเหตุผลที่เราต้องเสียเวลา เอาตัวเองไปพิสูจน์กะใคร สิ่งที่เราควรพิสูจน์ ก็คือรู้ว่าเรากำลังทำในสิ่งที่รักโดยแท้จริง....ครับผม
ไม่เสียใจ ไม่สนใจ กับมุมมองแคบๆของใครๆ
ไม่ดีใจนาน กะความสำเร็จที่จะกลายเป็นเรื่องโบราณ อย่างรวดเร็วในวันถัดไป
เพราะเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะเจอกะคำว่า "ละไง" แค่นั้นเองครับผม
ความดี และความรู้จะเป็นเกราะคุ้มครองให้เราประสบความสำเร็จโดยแท้จริงเสมอครับผม....
--ธุรกิจประกันชีวิต--
ดีอย่างเดียวอาจไปต่อไม่ได้.....
แม้อยู่ในธธุรกิจ 20-30ปี เรียกว่าริเริ่มในหมู่บ้าน ก็ตายจากอาชีพ เพราะไม่พัฒนาความรู้ครับผม
"มันตันแมะบักหล่า"
#ขอรับใบอนุญาตตัวแทนประกันชีวิต
ไปเป็นทีม.....อาจไปไม่ง่ายเหมือนเดิมครับผม
อุดร ขอนแก่น จ่ายแพงเพื่อ?
ทางนี้ครับผม 200 บาท สอบแถวบ้าน และการันตีผ่านใสๆนิ ถูกมากครับผม...
จากประสบการณ์จริง...
พรรณธร.
โฆษณา