13 ต.ค. 2021 เวลา 12:19 • กีฬา
Gameweek 8 Team Selection
วีคนี้ จัดทีมมาในระบบ 3-4-3
ผู้รักษาประตู . เลือกแรมเดลโกลจากทีมปืนใหญ่ โดยเจ้าตัวยังยืดตำแหน่งมือ1ในทีมได้ต่อเนื่อง โปรแกรมช่วงนี้ถือว่าดีเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆของคนที่จะใช้Wildcard
กองหลัง . วีคนี้มองไปยังทีมใหญ่อย่างเชลซีและแมนซิตี้ ที่มีโอกาสเก็บคลีนชีตได้ทั้งสองทีม โดยเลือกผู้เล่นที่คิดว่าจะลงเป็นตัวจริงชัวร์ๆก่อน อย่างอัสปริกวยต้า,ดิอาสและคันเซโร่ โดยแอบหวัง Attacking returnกลับมาด้วย
กองกลาง . ช่วงนี้แดนกลางยังคงไม่ค่อยมีใครฟอร์มร้อนแรงเกินกว่าซาล่า ยังคงเป็นอีกนัดที่ผู้เล่นชาวFPLคงใส่กัปตันกันมากสุดวีคนี้สูงถึง60%ทีเดียว ส่วนอีก3คน เลือก ทาวน์เซ่นจากเอฟเวอร์ตันที่ตอนนี้ทีมกำลังทำผลงานได้ดีอยู่อันดับที่5ของพรีเมียร์ลีค , ใส่แนวรุกของซิตี้มา1คน เลือกยากมาก เลยเลือกเอากรีลิซ ที่ลงตัวจริงมาต่อเนื่องนัดนี้หวังไว้ว่าจะเจอกับทีมเบิร์นลี่ย์คงมีโอกาสยิงประตูกันเยอะจากสถิติที่พบกันมาช่วงหลัง ส่วนคนสุดท้าย เลือกซาก้าจากค่ายปืนใหญ่อีกคน เจอกับพาเลซในบ้านน่าจะมีสกอร์คนนี้
กองหน้า . วาร์ดี้ นัดนี้เปิดบ้านพบปีศาจแดงดูแล้วน่าจะมีโอกาสยิงต่อเนื่อง เมื่อผู้มาเยือนเจอปัญหาเซ็นเตอร์แบ็คเจ็บทั้งแม็คไกวร์กับวาราน อาจลงผลต่อเกมส์รับ , ลูกากู เป็นตัวความหวังของผู้เล่นFPL ที่ผู้คนต่างซื้อเข้ามาเมื่อนัดที่แล้ว แต่ยังยิงประตูไม่ได้ต่อเนื่องมา3นัดติดแล้ว คนสุดท้าย ฮวาง ฮี ชาน กองหน้าเกาหลีใต้ของวูฟฟ์ ใส่เข้ามาเป็นตัว Differential ของนัดนี้
โฆษณา