16 ต.ค. 2021 เวลา 00:01 • การตลาด
จงเชื่อในการทำงานหนักมากกว่าเรื่องโชคชะตา
วิธีคิดของคนที่ประสบความสำเร็จมักจะมองหาวิธีคิดใหม่เพื่อลงมือทำในสิ่งที่แตกต่างอยู่เสมอ การลงมือทำอย่างหนักหน่วงจึงเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ 🌼
ยิ่งลงมือทำก็ยิ่งสร้างทักษะความชำนาญและเพิ่มศักยภาพให้ตัวเราเอง เมื่อความถนัดเริ่มเป็นสิ่งที่ติดตัวมาจากฝากฝึกฝนและลงมือทำ คุณสามารถเป็นผู้ให้และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนรอบข้างอีกด้วย 🙂
🌷 มันอาจจะเหนื่อยและท้อแท้ในช่วงแรก แต่การทำงานหนักไม่เคยทำร้ายใคร หากเรารู้จักการสร้างสมดุลให้กับชีวิต ที่สำคัญคือต้องรู้จักขีดจำกัดของตนเอง ควรรู้ว่าเมื่อไหร่ควรให้ร่างกายได้พัก และรู้ว่าเมื่อไหร่ต้องลงมือทำ
💥 ประโยชน์จากการเรียนรู้จะทำให้เราเข้าใจตนเองมากขึ้น ทำให้เรากำหนดเป้าหมายในชีวิตได้ชัดเจนขึ้น และเป้าหมายที่ชัดเจนจะส่งผลเราประสบความสำเร็จในอนาคต
ดังนั้นจงสร้างแรงใจให้ชีวิต เพื่อให้เราได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆอย่างมั่นใจ เพราะโชคชะตาพาเราไปได้ไม่ไกลเท่ากับการตัดสินใจได้ลงมือทำในบางสิ่งบางอย่างให้เกิดขึ้น
👨‍🎨 คำกล่าวของ เลโอนาร์โด ดา วินชี ผู้รอบรู้ชาวอิตาลี ที่เป็นทั้งจิตรกร, นักวาด, วิศวกร, นักวิทยาศาสตร์ ได้กล่าวไว้ว่า “การมีความรู้เพียงอย่างเดียวคงไม่พอ หากเราไม่รู้จักนำมาใช้ และการมีความตั้งใจเพียงอย่างเดียวยังน้อยไป เราต้องรู้จักลงมือทำ และทำมันอย่างนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า”
การที่เรามีความเชื่อนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่หากเราปล่อยให้ชีวิตขึ้นอยู่กับโชคชะตาเพียงอย่างเดียว เราจะกลายเป็นเพียงผู้รอคอยให้สิ่งดีๆเกิดขึ้น 🔮
1
แต่เมื่อไหร่ที่เรานำความเชื่ออันแรงกล้าและความมุ่งมั่นตั้งใจมาหลอมรวมกัน การที่เราจะเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตด้วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปได้อย่างแน่นอนค่ะ ✏️
ขอให้เช้าวันใหม่ของทุกคน เป็นวันที่ได้เริ่มต้นชีวิตอย่างมีความหมายนะคะ 🤟☀️
Much love
Tip ❤️
=====================
🎉งานดี งานฟรี มาแล้วค่า!!!!🎉
ใครอยากเรียนรู้ Digital Marketing แบบเต็มอิ่มฟรีๆ กับ Bootcamp สุดพิเศษ ห้ามพลาดใน
Digital SME Bootcamp
ไม่รอช้า ลงทะเบียนเรียนฟรีกันเลย
แล้วเจอกันทุกวันอังคารและพฤหัสฯ
1 ทุ่ม เป็นต้นไปค่า
=====================
ติดตามเรื่องราว Digital Marketing และอัปเดตเทรนด์ก่อนใคร เพียงกดติดตามทิป ใน Clubhouse : Digital Tips Academy ได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ 😊👇
=====================
💕 ใหม่ล่าสุด! หนังสือ LINE Ads Platform Handbook
ยอดขายปัง ธุรกิจโต คู่มือลงโฆษณาบนไลน์ด้วยตัวเอง
ผลงานล่าสุดจาก คุณทิป มัณฑิตา จินดา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ
=====================
💕 อัปเดตความรู้แบบเข้าใจง่ายได้ทุกวัน ที่นี่
โฆษณา