16 ต.ค. 2021 เวลา 04:23 • ยานยนต์
เราเชื่อว่ารถยนต์คือวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่ไสยศาสตร์ ทุกอย่างมีเหตุและผล มีที่มา เพจนี้เกิดขึ้นเพราะอยากให้ทุกคนเข้าใจรถ มองรถเป็น ใช้ชีวิตกับรถที่ตัวเองเลือกอย่างมีความสุข
การเดินทางของเรากับรถที่ชอบ เริ่มตั้งแต่การตกหลุมรัก หาข้อมูล ซึ่งสำหรับหลายคนมันเป็นสเต็ปที่ยากที่สุด เพราะไม่รู้จะเชื่อใครดี เชื่อตัวเองดีที่สุดครับ ที่นี่...เราจะแนะนำวิธีคิด วิธีมอง จากคนที่อาจไม่รู้เรื่องรถเลย ก็สามารถตัดสินใจเลือกรถที่ตรงกับใจตัวเองที่สุด อย่าลืมบอกตัวเองว่า...คนรีวิวไม่ได้มาช่วยเราออกตังค์นะ
รถที่แพงกว่า ไม่ใช่รถที่ดีกว่า รถที่ราคาถูกกว่า ก็ไม่ใช่รถที่คุ้มค่ากว่าเสมอไป ติดตามเราไปเรื่อยๆ คุณจะรู้ว่าคำว่า "คุ้ม" ไม่ได้วัดกันที่ป้ายราคา และไม่ใช่คำที่จะให้ใครมาบอกแทนเราได้
เลือกได้แล้วก็ยังไม่จบ สมัยนี้ต้องปวดหัวกับการเลือกคนขายอีก เราจะมาแนะนำทุกขั้นตอน ช่วยคุณค้นหาคนขายที่ถูกจริต ซื้อขายแบบแฟร์ๆ
ได้รถมาจอดที่บ้านแล้ว จะดูแลน้องเค้ายังไง คนนี้บอกอย่าง คนโน้นบอกอย่าง คนที่ทำให้เราหัวหมุนที่สุดก็คือ "เค้า" เพราะ "เค้า" ว่าแบบนี้ / "เค้า" บอกกันว่า บลา บลาๆๆๆๆ
มีอีกเยอะ ระหว่างเรากับรถที่รัก เอาเป็นว่าตลอดเส้นทางอันสมบุกสมบันนั้น คุณหาข้อมูลดีๆ บริโภคง่ายๆ ได้จากเพจนี้ล่ะครับ จุดประสงค์ของเพจ My Car Clinic ก็แค่อยากให้คนไทยตัวเล็กๆ เข้าใจรถ มีความสุขกับรถที่เลือก เหมือนที่คนทั้งโลกเค้าเป็น
ไม่ว่าแบรนด์ไหนก็มีทั้งข้อดี ข้อด้อย รถที่ดีที่สุด คือรถที่เลือกแล้วตรงความต้องการเราที่สุด
ขอบคุณที่ติดตาม 👦
#mycarclinic
#เลือกรถที่ใช่
#เลือกรถอะไรดี
#ดูแลรถด้วยตัวเอง
#besmartdriver
โฆษณา