16 ต.ค. 2021 เวลา 15:42 • ไลฟ์สไตล์
"แล้วจะเก็บดอกไม้มาฝาก"
ถ้าย้อนหลังไป สมัยวัยหนุ่ม ผมคงทำไม่ได้
ที่จะมานั่งมองใบไม้ร่วง ดอกไม่บานในอากาศแบบนี้ อากาศเย็นๆ แต่ไม่มีใครให้กอด ผมคงทรมาณใจยิ่งนักจนถึงวันนี้ผมเดินผ่านกาลเวลา ทุกข์สุข เศร้า
เสียใจและดีใจ มาจนอายุเริ่มเลย5 รอบ
ถ้าเปรียบเป็นการเล่นกอล์ฟก็คงเสมือนผมผ่านการเล่นครบ 18 หลุมมาแล้ว
แต่ผมยังอยากเล่นต่ออีกสัก 9 หลุม 9 หลุมสุดท้าย
เพื่อสิ่งอื่น เพื่อความรัก ในลูกๆๆๆ.และหน้าที่ มิใช่เพื่อตนเองอีกต่อไป
เมื่อผมนั่งมองใบไม้ร่วงในตอนนี้
ตอนที่ร่างเริ่มชราลง แจ่จิตใจกับเปี่ยมพลังยิ่งนัก
เวลาเปลี่ยน แต่คนไม่เคยเปลี่ยน
ผมยังคงยึดมั่นในความรัก ความหวัง พลังใจ
และเจตนาดั่งเดิม
"ขอให้เพื่อนๆทุกท่านจงมีความหวังและพลังใจ
ขาดพลังใจก็หามาเติมเต็ม ขาดความรักก็สร้างขึ้นมา รักลูก รักรถ วัตถุสิ่งของ รักครอบครัว
รักใดๆล้วนงดงาม"
สวัสดีวันใหม่ ที่ฟ้าจะใสเสมอ ครับ
Manus Kosolwattana Manus Junior
โฆษณา