17 ต.ค. 2021 เวลา 10:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
MY NAME
ความยาว : 8 ตอน ( 6 ชั่วโมง 25 นาที)
ดูได้ที่ : NETFLIX
10/10
ขอยาดใช้คำหยาบเพื่ออรรถรส
.
เรื่องมีอยู่ว่านางเองชื่อยุนจีอู (ฮันโซฮี) เห็นพ่อตายไปต่อหน้าต่อตาตัวเองในวันเกิดของนาง นางก็เลยต้องการแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อตัวเอง จีอูเข้าใจมาตลอดว่าพ่อนางเป็นนักเลง โดนคดีหนีหัวซุกหัวซุน ความที่พ่อนางเป็นนักเลง เปิดเรื่องมาก็คือนางโดนเพื่อนในโรงเรียนบูลลี่ว่ามีพ่อเป็นอันธพาลเป็นนักเลงไรงี้ อีเหล่าเด็กนักเรียนหญิงก็คือรุมบูลลี่นาง ด่านางสารพัด ยัยขี้ยา หน้าโง่ ยัยโรคจิต ไสหัวไปไรงี้ แรงเนาะ!ไม่มีใครคบค้าสมาคมกับนาง
แล้วตำรวจตัวดีก็คือมาเฝ้านางที่หอพักทุกวัน แล้วก็ถามจู้จี้จุกจิกว่าพ่อได้ติดต่อมาไหม นางเลยแอบโกรธ โมโห เสียใจ น้อยใจที่พ่อปล่อยให้นางเจอปัญหามากมายรุมเร้าเข้ามาไม่หยุดหย่อนอยู่คนเดียว ในวันเกิดนางพ่อนางก็โทรมาอวยพรวันเกิด นางเลยตัดพ้อบอกพ่อว่านางจะไม่รอพ่ออีกต่อไป พ่อจะไปไหน ทำอะไรก็เรื่องของพ่อ พ่อนางก็เลยได้กลับมาหา แล้วปรากฎว่าขณะที่พ่อเคาะประตูเรียกนางให้เปิดประตู ก็มีชายชุดดำเดินดุ่ม ๆ มาแล้วยิงพ่อนางไป 2 นัดติด จบชีวิตคาที่เลยจ้า นางเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตพ่อได้
.
ยุนจีอูต้องการแก้แค้นให้พ่อเลยไปขอร้องอีประธานชเวมูจิน (พัคฮีซุน) หัวหน้าแก๊งดงชอน องค์กรค้ายารายใหญ่สุดของประเทศ ซึ่งนางเข้าใจว่าอีประธานชเวเป็นคนที่สนิท เป็นคนรักคนที่พ่อนางไว้ใจ อีประธานชเวก็เลยพานางไปฝึกซ้อมการต่อสู้ในค่ายที่มีแต่ผู้ชายนับร้อยคน สรุปนางต้องโดนตบ เตะ ต่อย หวิดโดนข่มขืน แต่นางก็สู้จนสามารถผ่านมาได้ อีประธานชเวมาบอกนางว่าคนที่ฆ่าพ่อนางเนี่ยคือตำรวจ แล้วก็ใช้คำพูดสุดตอแหลเกลี้ยกล่อมนาง แล้วส่งนางเข้าไปเป็นหนอนบ่อนไส้ ในแผนกปราบปรามยาเสพติด
.
พอนางไปเป็นตำรวจในแผนกปราบปรามยาเสพติด อีประธานชเวเปลี่ยนชื่อให้นางใหม่ว่าโอฮเยจิน แล้วนางก็ได้พบกับพระเอก จอนพิลโด (อันโบฮยอน) ซึ่งเป็นตำรวจรุ่นพี่ในทีม เรื่องก็ดำเนินไป นางก็พยายามสืบหาคนที่ฆ่าพ่อตัวเองจนหลงเชื่อว่าชากีโดตำรวจหัวหน้าทีมแผนกปราบปรามยาเสพติดคือคนที่ฆ่าพ่อเธอ เธอเลยตัดสินใจจะลงมือฆ่าเขา ไป ๆ มา ๆ เธอได้รู้ว่าจริง ๆ แล้วพ่อเธอเป็นตำรวจที่ถูกส่งไปในแก๊งดงชอน พ่อเธอไม่ได้เป็นนักเลง และสุดท้ายเธอก็ได้รู้ว่าคนที่ฆ่าพ่อเธอคืออีประธานชเวที่หลอกใช้เธอมาตลอด
.
เมื่อจีอูรู้ว่าคนที่ฆ่าพ่อเธอคืออีประธานชเว เธอก็ลงมือฆ่าลูกน้องคนสนิทของอีประธานชเว ทำให้ประธานชเวโกรธมาก แล้วขณะที่ทุกคนรู้ความจริงว่านางเป็นหนอนบ่อนไส้ นางก็เลยหลีบหลบหนี แต่โดนพระเอกจับได้ แล้วทั้งคู่ก็ไปดื่มด่ำรสชาติแห่งความรักอันหอมหวานที่ริมทะเล เหมือนที่นางเคยฝันมาตลอดว่าอยากมีบ้านริมทะเล คนดูอย่างเราก็คิดว่า อือหืออออ ฉากเลิฟซีนแซ่บมาก นัวกันมันส์มากกก คงจบแบบแฮปปี้แน่นอนน สรุปโดนแกง พระเอกตาย กูกระอักเลือดอนาถใจยังไม่หายเลยจ้า เหยียบใจคนดูอย่างฉันแรงมาก ก็เลยมีฉากจบแบบเดือดระห่ำ 7 ประจัญบานก็ไม่เท่า ผู้หญิงคนเดียวบุกเข้าไปในรังนักเลงเพื่อฆ่าอีคนเหี้ยที่กระทำย่ำยีชีวิตนางมาตลอด สุดท้ายนางตายไม่ตายก็ไปดูไปชมกันเองนะคุณผู้ช๊มมม
.
จริง ๆ ก็พอเดาออกแหละว่าใครคือคนฆ่าพ่อนาง ดูออกตั้งแต่ต้นเรื่องล่ะ แต่คือมันสนุก จอยน์ ม่วนไปกับการแสดง ฉากบู๊ระห่ำ ดุเดือด เผ็ด มันส์ จนหยุดดูไม่ได้ ฮันโซฮีคือเล่นดีแบบดีมากแม่ ไม่ว่าจะเตะ ต่อย บู๊ โดนตบ โดนตี โดนต่อย โดนกระทืบ นางก็เอาอยู่หมด เลิฟมากกก สนุกจนให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลยลูกพี่
.
ส่วนความรู้สึกหลังจากดูจบ 3 คำนี้เลยจ้า
เดือด - อิดอกเดือดทั้งฉากบู๊ การแสดง บท การแสดง ยังค้างอยู่เลยแม่
ดุดัน - ดุดันจากสีหน้าแววตา ความบ้าระห่ำ ความโรคจิต แค้นต้องชำระ
ดิ่ง - กูดิ่งเพราะพิลโดโซหลัววววตายแบบอนาถเกิน จมดิ่งกับการเดินทอดทิ้งราวกับคนรักกูตายจริง ๆ
โฆษณา