17 ต.ค. 2021 เวลา 10:58 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
พระเอกกวนตีนมากกกกก โอปป้าอีเเจฮุนเล่นได้กวนโอ๊ยสุดล่ะ ลักษณะการแสดงเรียกได้ว่าวอนหาตรีนมากทุกคนน ขอยาดใช้คำหยาบเพื่ออรรถรส555
เรื่อง : Collectors (รวมกันเราฉก)
คะแนน : 8/10
ดูได้ที่ : Netflix
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนแอดมินเปิด Netflix หาอะไรดูก่อนนอนซะหน่อย แต่ไม่รู้จะดูอะไรดี เลื่อนไปเลื่อนมาแล้วไปสะดุดตาความหล่อเหลาของโอปป้าอีเเจฮุน กับหมายเลข 10 ที่กำกับไว้ว่าติดอับดับสูงสุดในประเทศไทย เลยเปิดเข้าไปดูซะหน่อยยยยย พอดูไปดูมาเพลินดูจนจบเลยทีนี้
.
เรื่องก็มีอยู่ว่าพระเอกเนี่ยชื่อดงกูเป็นนักล่าของเก่า พวกวัตถุโบราณต่าง ๆ ล่าในที่นี้หมายถึงหัวขโมยดี ๆ นี่เองทุกคน 555 เปิดเรื่องมาเล่นเป็นพระกำลังกวาดลานวัดอยู่ไรงี้ สักพักพระพุทธรูปหายจ้าาาา แล้วพระเอกเนี่ยก็เอาพระพุทธรูปไปเร่ขายเกร็งราคาหลายที่เลย ไป ๆ มา ๆ เลยได้ไปเกี่ยวข้องกับมหาเศรษฐี ชื่อ จินซังกิล เป็นนักสะสมวัตถุโบราณ ความพีคคืออีคุณจินเคยเป็นหัวขโมยล่าสมบัติโบราณมาก่อน แล้วอีคุณจินนี่เองที่เป็นคนฆ่าพ่อพระเอกในอดีตขณะที่กำลังขโมยแจกันโบราณ แน่นอนว่าพระเอกจำได้เลยหาทางแก้แค้นให้พ่อ
.
1
การแก้แค้เริ่มต้นด้วยการหลอกล่ออีคุณจินว่าสุสานหลวงที่ตั้งอยู่กลางย่านคังนัม มีดาบโบราณซึ่งล้ำค่าจนไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ แล้วอีคุณจินก็หลงเชื่อ ความพีคอีกคือการขโมยครั้งนี้ใช้วิธีขุดหลุมใต้ดินจ้าาา โอเวอร์มากแม่555 พระเอกกับทีมงานนางก็ขุด ๆ ๆ ขุดกันใหญ่เลย แล้วก็ตั๋วอีคุณจินจนเชื่อสนิทใจ สรุปดาบไม่มีจ้า อีคุณจินหงายเงิบเลยทีนี้ ไม่ได้ทั้งดาบ แถมยังโดนฝังกลบไว้ในสุสาน ตอนจบก็คือดีต่อใจอยู่ ขอยาดไม่สปอยละกัยนนนนน โดยรวม ๆ ซีรีส์ไม่มีอะไรมาก ไม่ซับซ้อน ดูเพลิน ถ้าไม่ใช่โอปป้าอีแจฮุนเล่น ก็อาจตุยเย่วาตานาเบะไอโกะ5555
#Collectors #รวมกันเราฉก #ต้องดูก่อนตาย #อย่าพึ่งตายถ้ายังไม่ได้ดู ดูน้อยลง
โฆษณา