17 ต.ค. 2021 เวลา 16:53 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
HometownChaChaChaEp16
“นึกว่าแม่จะอยู่ข้าง ๆ ฉันไปอีกแสนนาน ฉันก็เลยเอาแต่คิดเสมอว่าค่อยไปเจอท่านทีหลังแล้วกัน เอาไว้คราวหลัง อต่ตอนนี้ไม่มีคราวหลังอีกแล้ว” (ลูกชายคุณยายกัมรี,HometownChaChaChaEp16)
เป็นคำพูดที่เราได้ยินกันจนชินหู แต่ฟังเมื่อไหร่ก็ยังรู้สึกเจ็บปวดเสมอ ตอนที่เขามีชีวิตอยู่เราไม่เคยใส่ใจดูแล ในวันที่เขาจากไปถึงได้รู้ซึ้งว่าที่ผ่านมาเราเป็นลูกที่แย่ขนาดไหน
โฆษณา