18 ต.ค. 2021 เวลา 13:27 • ความคิดเห็น
เจอกันในโซเชียลค่ะ เราระบุสเป็คที่อยากได้แล้วเขาก็ทักมาคุย ยังไม่ได้เป็นแฟนนะ ยังทดลองคุยๆกันอยู๋ เราจีบเขาก่อนค่ะ ก็บอกเขานะว่า จีบพี่นะ อิอิ พี่แกก็โอเคนะ ประเด็นคือพี่เค้าคุยกี่คนนี่ซิ 55 เราก็ถามแหละ ในสนามมี่คู่แข่งกี่คนไม่ชอบแย่งนะ เดี๋ยวแพ้ พี่แกบอกว่า อย่าเพิ่งถอดใจสิ เอาจริงๆ เราไม่ได้หวังอะไรมาก พี่แกทัศนคติดีเลยชอบคุยด้วย เราเลยคิดว่า จีบติดก็ดี จีบไม่ติดก็ได้เพื่อนค่ะ
โฆษณา