20 ต.ค. 2021 เวลา 15:59 • ความคิดเห็น
👉สี สั น ข อ ง ชี วิ ต คื อ อ ะ ไ ร👈
-ใช้ชีวิตทุกวันให้มีชีวิตชีวา ใช้ชีวิตให้มีความหมาย ใช้ชีวิตให้มีสีสัน
-สีสันของชีวิตมนุษย์นั้น เมื่อคุณได้เจอผู้คนมากมาย มากหน้าหลายตา ต่างนิสัย ต่างบุคลิก ต่างมุมมอง ต่างความคิด ต่างอุดมการณ์ ต่างเป้าหมาย
-ถ้าคุณมองทุกเรื่องราวเหล่านี้ให้สนุกนั้นก็เท่ากับว่า คุณได้ค้นพบความสนุกของชีวิต คุณได้ค้นพบความมีชีวิตชีวา คุณมองเห็นความสวยงามในความต่าง คุณมองเห็นและเข้าใจลักษณะนิสัยของแต่ละบุคคล คุณไม่ตัดสินหรือวิจารณ์ใครเพราะคุณเข้าใจในความเป็นมนุษย์
-ทุกเหตุการณ์สถานการณ์ต่างๆที่คุณพบเจอ ถ้ามุมมองความคิดหรือความรู้สึกของคุณเป็นลบ คุณจะรู้สึกเป็นทุกข์และสับสนวุ่นวาย ถ้ามุมมองความคิดหรือความรู้สึกของคุณเป็นบวก คุณลองจับความรู้สึกของคุณดูสิ คุณจะมีแต่ความสุข
-สีสันของชีวิตชั้นยอดนั้น คือ เมื่อคุณเจอกับความท้าทายหรือปัญหาต่างๆเข้ามามาย แต่ถ้าคุณผ่านมันไปได้ คุณจะรู้สึกภาคภมูิใจในตัวเองที่สุด ในทางกลับกัน ถ้าใครที่มีชีวิตที่ราบเรียบ ไม่เคยเจอความท้าทายอะไรเลย ชีวิตของพวกเขาคงเฉยๆ และใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ
-นี่แหละคือความสนุกของการเกิดมาเป็นมนุษย์ เมื่อไหร่ที่คุณค้นพบทางออกของทุกปัญหา เมื่อนั้นคุณจะค้นพบความหมายของชีวิต คุณจะสัมผัสถึงความแข็งแกร่งในตนเอง คุณจะค้นพบความสามารถที่คุณก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าคุณมีมัน จนกระทั่งคุณได้นำมันออกมาใช้ ในวันที่คุณเจอความท้าทาย
-ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ไม่ว่าปัญหานั้นคืออะไร อยู่ที่ว่าคนคนนั้น กล้าที่จะแก้ปัญหาหรือเปล่า
เช่น ปัญหาเรื่องเงินทอง
ลองดูคนที่กล้าและไม่กล้าแก้ปัญหา
👉ไม่มีเงินทุนจะเริ่มธุรกิจ
ผู้กล้า : เริ่มจากสิ่งที่มีอยู่รอบตัว รอบตัวมีอะไรบ้างที่สร้างเป็นทุนได้ เสื้อผ้าตัวเองที่ไม่ใส่ก็ขายได้ หนังสือที่ไม่ได้อ่านก็ขายได้ รับเขียนบทความ รับแปลบทความ รับเลี้ยงเด็ก ขายออนไลน์ดรอปชิป
ผู้ไม่กล้า : ไม่ทำดีกว่า รอให้มีเงินก่อนแล้วค่อยเริ่มธุรกิจ รอเรียนรู้เรื่องนั้นเรื่องนี้ก่อนค่อยลงมือทำ หรือ อายจัง ไม่กล้าขายอะไรเลย คนนั้นเก่งจัง คนนี้เก่งจัง เราเก่งไม่เท่าเขาหรอก คนนั้นขายแล้วทำแล้ว ถ้าเราไปทำไปขายคงขายไม่ได้แน่ๆ
- เรื่องราวข้างต้น คงจะบอกได้ว่า ชีวิตของใครจะมีสีสัน จะพบแต่ความสนุก และกล้าที่จะก้าวผ่านความท้าทายต่างๆที่พบเจอ
-คุณเองก็เลือกได้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร เพราะคุณเองเป็นผู้กำหนดชีวิตตัวเอง คุณเลือกที่จะกล้า หรือเลือกที่จะไม่กล้า คุณเลือกที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น หรือเลือกที่จะมองคนอื่นเป็นต้นแบบที่จะทำให้คุณมีชีวิตที่สนุกอย่างเขา
-อย่ากลัวการใช้ชีวิตให้สนุก จงสนุกกับการใช้ชีวิต
#ร้านขายความสุข
#พัฒนาตัวเอง #หนังสือน่าอ่าน #สรุปหนังสือ #กฎแรงดึงดูด #จิตวิทยา #หนังสือ #กำลังใจ #จิตวิญญาณ #หนังสือมือสอง #พัฒนาตนเอง #แรงบันดาลใจ
โฆษณา