24 ต.ค. 2021 เวลา 04:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เกิดอะไรขึ้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนเป็นผลจากอดีตทั้งนั้น...
เมื่อคดีระเบิดฆาตกรรมที่เกิดขึ้นนั้น จะนำไปสู่คดีดังอย่าง "คดีคิเมร่า" ในอดีตหรือไม่ ห้ามพลาด 31 ตุลาคมนี้ ซับไทยที่ Viu นะคะ "
Chimera 2021
นักแสดง พัคแฮซู ซูฮยอน อีฮีจุน
ผู้กำกับ Kim Do-Hoon
เขียนบท Lee Jin Mae
ประเภท Thriller, Mystery
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Viu
Original Network: OCN
พวกเขาทั้งหมดนี้ ต่างก็มีเหตุผลในการตามคดีที่แตกต่างกันไป
เมื่อเหตุการณ์ระเบิดฆาตกรรมปริศนาที่ได้เกิดขึ้นในปี 1984 นั้น ได้เกิดขึ้นอีกครั้งในปี 2019 ระยะห่างของเหตุการณ์นี้ 35 ปี คดีนี้เรียกว่า คดีคิเมร่า ที่มาจากสัตว์ในตำนานเทพเจ้ากรีกมีหัวเป็นสิงโต ลำตัวเหมือนแพะ มีหางเหมือนงูที่ยิงลูกไฟผ่านลำคอได้ ในคดีนี้ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง
เหตุการณ์นี้ทำให้นักสืบอาชญากรรมแจฮวาน (พัคแฮซู) ได้เข้ามาตามสืบหาตัวอาชญากร และเธอ ยูจิน( ซูฮยอน)ที่เติบโตที่สหรัฐอเมริกาและเคยทำงานให้ FBI ณ ตอนนี้เธอทำงานเป็นนักสร้างโปรไฟล์อาชญากร รวมถึงนายแพทย์ศัลยกรรม อีจุงยอบ (อีฮีจุน) ที่เติบโตที่อังกฤษ และเมื่อกลับมาที่เกาหลีเขาก็ไปพัวพันกับคดีลึกลับนี้
พวกเขาทั้งสามต่างก็ติดตามและไล่ล่าคดีคิเมร่าอย่างใกล้ชิด แม้เป้าหมายเดียวกันแต่พวกเขามีความต้องการที่ต่างกัน ต้นเหตุความเป็นมาของคดีลึกลับนี้คืออะไร พวกเขาจะเปิดเผยได้หรือไม่? หรืออะไรซ่อนเร้นอยู่ รอชมกันค่ะ
พวกเขาเกี่ยวข้องกับคดีลึกลับนี้ได้อย่างไร ต้องมารอชมไปด้วยกัน
เสริมความเข้มข้นด้วยไปนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไม่อยากให้พลาดกันจริงๆ
ความเห็นแอด : พล็อตแนวลึกลับที่เชื่อมโยงกับสัตว์ในตำนาน ความเชื่อ ฆาตกรรมที่เกิดขึ้น ผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งอดีตและปัจจุบัน อะไรคือต้นตอของคดีนี้ อยากให้ทุกคนมารอชมไปด้วยกัน ซับไทยที่ Viu 31 ตุลาคมนี้ค่ะ
คือทีเซอร์น่าดูมากๆ สืบสวนที่ดึงความเชื่อเข้ามา ใส่ความลึกลับเข้าไปอีก การันตีความสนุกด้วย OCN ที่มาซีรี่ส์แนวนี้คือดีจริง
นำทีมด้วยนักแสดง พัคแฮซู กับบทนักสืบที่ตามคดีนี้อยู่ พร้อมด้วย ซูฮยอน ในบทนักสร้างโปรไฟล์อาชญากร *( คือวิจัยวิเคราะห์ตัวตนนิสัยต่างๆของฆาตกร) และอีกหนึ่งตัวหลักที่มาเพิ่มความเข้มข้น คือ อีฮีจุน ในบทแพทย์หนุ่มที่เข้าไปพัวพันในคดีนี้
ใครที่ชื่นชอบซีรี่ส์แบบนี้ ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ ความเข้มข้นต้องนัวสุดๆ เพราะผู้กำกับมือดีที่มีผลงานเช่น Medical Top Team , Spotlight หรือผลงานที่ร่วมงานกับ Lee Sung-Joon ผู้กำกับอีกท่านในซีรี่ส์ดังอย่าง The Moon Embracing The Sun อีกด้วย ต้องรอชม ภาพสวย นักแสดงดีงามค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา