26 ต.ค. 2021 เวลา 07:33 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" อีกหนึ่งบุคลิกที่ซ่อนอยู่ข้างใน กลับกลายเป็นฮีโร่ที่เรียกร้องความยุติธรรมให้กับสังคม ความขัดแย้งในสังคมและตัวตนของเขา ทุกอย่างจะเป็นไปทางไหน ต้องดู!"
Bad And Crazy 2021
นักแสดง อีดงอุค วีฮาจุน ฮันจีอึน ชาฮัคยอน
ผู้กำกับ ยูซอนดง
เขียนบท คิมแซบอม
ประเภท แอคชั่น อาชญากรรม แฟนซี
ความยาว 12 ตอน ** ออกอากาศ ธันวาคมนี้ **
รับชมทาง tvn / iqiyi
เรื่องราวของตำรวจสายสืบที่กลายเป็นฮีโร่โดยไม่รู้ว่ามีอีกคนในตัว อีกหนึ่งตัวตนที่อยู่ข้างในคือชายที่เป็นฮีโร่ที่รักความถูกต้องซึ่งบุคลิกนี้คือ "K" ที่จะตื่นขึ้นมาต่อสู้กับความอยุติธรรมและคอรับชั่นในวงการตำรวจ K เรียกร้องและสร้างความถูกต้องให้สังคม แต่การออกมาของ " K " ก็ทำให้ ซูยอล ต้องหยุดกับบางอย่างที่เขาต้องการ ความเข้มข้นจะมากน้อยแค่ไหน ต้องรอชมค่ะ!!
ซูยอล ชายที่มี 2 บุคลิกที่ซับซ้อนแตกต่างและขัดแย้งกันเอง
ซูยอล ตำรวจหนุ่มที่ทะเยอทะยาน และพร้อมทำทุกอย่างที่จะได้ขึ้นไปสูงสุดในชีวิต การปรากฏตัวของ K ทำให้ชีวิตของเขามีปัญหา
ซูยอล (คิมดงอุค) ตำรวจที่ทะเยอทะยานและจะทำทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ และหลายๆอย่างก็มีอะไรที่น่าสงสัยในตัวเขาในความถูกต้อง ซูยอลเองก็ไม่รู้ว่าในตัวเขาเองมีใครอีกคน " K " (วีฮาจุน) คืออีกบุคลิกหนึ่งที่จะออกมาต่อเมื่อต้องการต่อสู้กับความอยุติธรรมที่เจอในวงการตำรวจ แต่ K ก็เป็นคนที่แรง พร้อมฟาดไม่หยุด อีคยอม อดีตแฟนสาวของ ซูยอล เธอเป็นตำรวจสายยาเสพติดที่เป็นคนรักในความถูกต้อง
เมื่อไหร่ที่ความอยุติธรรมได้เกิดขึ้น K ก็จะออกมาจัดการ เขาที่พร้อมจะบ้าได้ทุกเมื่อ คอรัปชั่นในวงการตำรวจจะถูก K จัดการได้มากแค่ไหน ห้ามพลาด
อีดงอุค วีฮาจุน ฮันจีอึน ชาฮัคยอน
ความเห็นแอด : เตรียมตัวกันเนิ่นๆนะคะ ซีรี่ส์รอบเดือน ธันวาคมนี้ กำลังจะมาแล้วนะคะ และ หนุ่ม อีดงอุค กลับมาในบทตำรวจที่มี 2 บุคลิกในตัวที่ขัดแย้งกัน จะได้เห็นการแสดงที่เข้มข้นของเขาอีกครั้ง และหนุ่มวีฮาจุน ที่กำลังมาแรง เขามาในบทของ อีกบุคลิกที่ซ่อนในตัวพระเอก ที่จะต่างกันคนล่ะขั้ว และสาวสวย ฮันจีอึน ที่มาร่วมด้วย ต้องรอชมมมม
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา