22 ต.ค. 2021 เวลา 11:19 • คริปโทเคอร์เรนซี
ราคา Ethereum Classic นั้นล้าหลัง Bitcoin และ XRP แม้ว่าจะมีการชุมนุมที่จะเกิดขึ้น
Ethereum Classic รักษาช่วงการรวมที่แน่นหนา เงื่อนไขของ Ichimoku กลับเป็นขาขึ้น
ระดับการฝ่าวงล้อมเพื่อเริ่มต้นการวิ่งกระทิงใหม่อยู่ข้างหน้า
Ethereum Classic เป็นโอกาสที่ยาวนานที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคาที่ล่าช้าอย่างมากเมื่อเทียบกับคู่แข่ง
การเคลื่อนไหวของราคา Ethereum Classic สำหรับเซสชั่นการค้าวันพฤหัสบดีเป็นคำจำกัดความของ whipsaw การเปิดแท่งเทียนรายวันลดลงมากถึง 9.5% และพุ่งสูงขึ้นมากถึง 10.5% ซึ่งเป็นการแกว่งครั้งใหญ่ในทุกทิศทาง แม้จะมีความไม่แน่นอนและการแกว่งตัวที่รุนแรง Ethereum Classic นั้นเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย – แต่นั่นกำลังจะเปลี่ยนไป
ราคา Ethereum Classic อยู่ในตำแหน่งสำหรับการฝ่าวงล้อมอย่างเด็ดขาด ปิดเหนือ $61 จำเป็นต้องขยายให้สูงขึ้น
ราคา Ethereum Classic มีช่วงการรวมที่แคบที่สุดในบรรดาคู่แข่ง อย่างไรก็ตาม แม้ว่านักเทรดจะรู้สึกหงุดหงิดใจ แต่พฤติกรรมนี้เป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนเนื่องจากเป็นพื้นที่สนับสนุนที่แข็งแกร่งในอนาคต และในขณะที่ระดับแนวรับใหม่นั้นกำลังพัฒนา เงื่อนไขภายในระบบ Ichimoku สำหรับการฝ่าวงล้อมรั้นก็พัฒนาขึ้นเช่นกัน
มีตัวแปรเพียงตัวเดียวที่ขาดหายไปในแผนภูมิรายวันของ Ethereum Classic เพื่อให้เกิด Ichimoku Breakout ในอุดมคติ ตัวแปรที่หายไปนั้นอยู่ใกล้เหนือคลาวด์ (Senkou Span B) หากตลาดกระทิงสามารถรวม Ethereum Classic ให้ปิดที่หรือสูงกว่า $62 ได้ ระยะการขยายตัวใหม่ของราคาที่สูงขึ้นก็อาจเกิดขึ้นได้ การกลับไปสู่พื้นที่มูลค่า $100 มีโอกาสสูงในกรณีที่ปิดที่ 62 ดอลลาร์
ETC/USDT กราฟรายวัน Ichimoku
อย่างไรก็ตาม วัวกระทิงยังไม่สามารถควบคุมได้ทั้งหมด ผู้ขายไม่ต้องใช้เวลานานมากในการเข้ามาและไม่เพียงแต่ผลัก Ethereum Classic ให้ต่ำลงเท่านั้น แต่ยังผลักดันให้ไปถึงระดับที่อคติแบบ bullish ใด ๆ จะเป็นโมฆะ มีกลุ่มของระดับต่ำสุดก่อนหน้าในพื้นที่มูลค่า $44 ระหว่างวันที่ 21 กันยายนถึง 30 กันยายน การปิดใด ๆ ที่ต่ำกว่า 44 ดอลลาร์อาจทำให้เกิดตลาดหมีใหม่
โฆษณา