21 พ.ย. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หน้าปกสำหรับ Spider-Man: No Way Home Empire Magazine ใบ้ถึง Green Goblin, Electro และอื่นๆ
Empire Magazine ได้เผยหน้าปกสองอันสำหรับ Spider-Man: No Way Home โดยให้ลุ๊คใหม่ของ Spider-Man ของนักแสดง Tom Holland พร้อมกับการใบ้ถึง Doctor Octopus ของ Alfred Molina, Green Goblin ของ Willem Dafoe และ Electro ของ Jamie Foxx
นี่คือภาพหน้าปกของนิตยสาร Empire Magazine สำหรับ Spider-Man: No Way Home ครับ:
ภาพที่ดูวุ่นวายแสดงหลากหลายมิติได้ให้ลุ๊คที่ดีที่สุดของหนึ่งในชุดใหม่ของ Spider-Man ของ Peter Parker ที่ซึ่งเขาจะใส่ในหนัง
ปกอีกอันจะถูกวางจำหน่ายแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้สมัครเป็นสมาชิกของ Empire ที่ซึ่งได้ใบ้ถึงเหล่าวายร้ายจากจักรวาลคู่ขนานต่างๆของหนังและองค์ประกอบเวทมนต์ต่างๆ นอกจากนี้ หน้าปกที่ดูมีสีสันและสวยงามนี้ได้มีการใบ้อย่างเป็นทางการของการกลับมาของ Sandman ของนักแสดง Thomas Haden Church จาก 2007’s Spider-Man 3 ใน Spider-Man: No Way Home ที่เห็นกำปั้นหมัดที่เป็นทรายของเขาได้ชกทะลุผ่านประตูมิติ
Spider-Man: No Way Home จะออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 ธันวาคมนี้ แต่ก่อนหน้านั้น ฉบับถัดไปของ Empire Magazine จะออกวางขายวันที่ 28 ตุลาคมปี 2021 ครับ
รายงานล่าสุดได้รายงานว่าคลิปตัวอย่างอันที่สองของ Spider-Man: No Way Home จะออกมาอย่างให้ได้เร็วที่สุดเพื่อที่จะเล่นก่อน Marvel’s Eternals แต่นั่นดูจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้ว โอกาสถัดไปที่คลิปตัวอย่างอันที่สองของ No Way home อาจจะออกมาพร้อมกับหนัง Sony’s Ghostbusters: Afterlife ที่จะออกฉายวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ซึ่งก็เป็นไปได้ที่คลิปตัวอย่างที่สองของ Spider-Man: No Way Home อาจจะออกมาออนไลน์ในวันนั้น
เมื่อดูจากหลักฐานทั้งหมดแล้ว คลิปตัวอย่างอันที่สองของ Spider-Man: No Way Home ดูจะออกมาระหว่างช่วงกลางเดือนหรือปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ก่อนที่หนังจะออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 ธันวาคมนี้
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นนิตยสาร Empire Magazine ได้ปล่อยหน้าปกใหม่สำหรับ Spider-Man: No Way Home ออกมาแล้วมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบชุด Integrated suit ที่มีสีทองและแดงของ Spider-Man มากๆครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่ได้เห็นการใบ้ถึงเหล่าวายร้ายจักรวาลคู่ขนานของ Spider-Man อย่างเช่น Green Goblin ของ Willem Dafoe, Sandman ของ Thomas Haden Church และ Electro ของ Jamie Foxx กลับมาใน Spider-Man: No Way Home มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนิตยสาร Empire Magazine ได้เผยหน้าปกใหม่สำหรับ Spider-Man: No Way Home ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆชอบที่ได้เห็นชุด Integrated suit ของ Spider-Man ของ Tom Holland บนหน้าปกนี้หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการใบ้ถึงเหล่าวายร้ายจักรวาลคู่ขนานของ Spider-Man อย่างเช่น Green Goblin, Sandman และ Electro กลับมาใน Spider-Man: No Way Home อย่างยิ่งใหญ่และไม่เคยได้เห็นมาก่อนในเวอร์ชั่นใหม่ของพวกเขาหรือเปล่าครับ
และนี่คือหน้าปกที่ไม่มีตัวหนังสือครับ:
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นหน้าปกของนิตยสาร Empire Magazine ของ Spider-Man: No Way Home ที่เห็นการใบ้ถึง Green Goblin, Sandman และ Electro ในหนังมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะเห็นคลิปตัวอย่างอันที่สองของหนังแล้วมากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา