23 ต.ค. 2021 เวลา 13:57 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เปิดประวัติฮันโซฮี นางเอกซีรีส์ MY NAME ย้อนดู 3 ผลงานสุดปังจนลืมไม่ลง
หลังจากซีรีส์เรื่อง MY NAME ออนแอร์ผ่าน NETFLIX มา 8 ตอนรวดก็ทำให้นักแสดงสาว ฮันโซฮี โด่งดังเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง เมื่อเธอต้องพลิกบทบาททางการแสดงมาเล่นในบทบู๊ระห่ำ ล้างแค้นแบบดุเดือด งานนี้ก็ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งในความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเตะ ต่อย กระโดด ชก ตี มาไม้ไหนเธอก็ทำได้ดีเกินคาด แต่ก่อนจะมาแสดงซีรีส์เรื่อง MY NAME ฮันโซฮี ก็ผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องอยู่พอสมควร วันนี้เราจะพาย้อนไปดูผลงานที่ผ่านมาของเธอกันครับ
ฮันโซฮี (Han So Hee) ปัจจุบันธออายุ 26 ปี เธอเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 1994 ในเมืองอุลชาน ประเทศเกาหลีใต้ ฮันโซฮีเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 21 ปี โดยเริ่มจากการเป็นนางแบบโฆษณา แล้วมีผลงานรับเชิญใน MV ของวง SHINEE ในเพลง Tell Me What to Do หลังจากนั้นจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด สังกัด U-ATTO Entertainment เริ่มบทบาททางการแสดงเรื่องแรก คือ เรื่อง Reunited Worlds รับบทเป็น ลีซอวอน (Lee Seo Won) โดยในเรื่องแรกเธอรับบทเป็นตัวประกอบในเรื่องเท่านั้น ด้วยความสวย และความสามารถทางการแสดง ทำให้เธอมีผลงานตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Money Flower รับบทเป็น ยุนซอวอน (Yoon Seo Won) , 100 Days My Prince รับบทเป็น คิมโซฮเย (Kim So Hye), After The Rain : รับบทเป็น ซูจิน (Soo Jin), Abyss : รับบทเป็น จางฮีจิน (Jang Hee Jin)
A World of the Married Couple ฮันโซฮี รับบทเป็น ยอดาคยอง (Yeo Da Kyung)
ในปี 2020 ฮันโซฮีได้รับบทบาทสำคัญในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ อย่างเรื่อง A World of the Married Couple รับบทเป็น ยอดาคยอง (Yeo Da Kyung) ซึ่งเธอเล่นเป็นเมียน้อยที่สวย แซ่บ ไร้เดียงสา แต่มีความน่าหมั่นไส้ การแสดงครั้งนี้ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเธอมีพัฒนาการจากเดิมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเล่นแล้วทำให้คนหมั่นไส้จนอยากตบ แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดเป็นกระแสทีมเมียน้อยขึ้น เพราะด้วยความสวย แซ่บ ไร้เดียงสาในตอนแรก คนก็เชียร์ยอดาคยองกันเยอะอยู่เหมือนกัน เมื่อซีรีส์เรื่องนี้เริ่มออนแอร์ไปสักระยะ ชื่อของฮันโซฮีก็เริ่มเป็นที่จดจำมากขึ้นเรื่อย ๆ
ซีรีส์เรื่อง A World of the Married Couple โด่งดังจนสามารถสร้างเรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 ของช่องเคเบิลเกาหลี ซึ่งมีเรตติ้งรับชมสูงสุดอยู่ที่ 28.371 % ทำลายสถิติแซงหน้าซีรีส์เรื่อง Sky Castle เรตติ้ง 23.779 % ไปอย่างถล่มทลาย สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เรายกให้เป็นซีรีส์ในประวัติศาสตร์เกาหลีอีกเรื่องหนึ่งเลย แนะนำว่าต้องดูให้ได้ เพราะซีรีส์สนุกมาก ลงตัวทุกอย่างทั้ง บท นักแสดง การแสดง แสง สี เสียง ภาพประกอบ สรุปง่าย ๆ คือต้องดูก่อนตายนะครับ
Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ฮันโซฮี รับบทเป็น ยูนาบี (Yoo Na Bi)
ปี 2020 ว่าเป็นปีทองของฮันโซฮีไปแล้ว ปี 2021 ก็เป็นปีที่ดีสำหรับเธอเช่นกัน เพราะมีซีรีส์ที่ออนแอร์ถึง 2 เรื่อง แต่คนละแนวเลยทีเดียว เริ่มกันที่เรื่องแรกอย่างเรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ฮันโซฮี รับบทเป็น ยูนาบี (Yoo Na Bi) โดยเรื่องราวของซีรีส์เล่าถึงพัคแจออน (รับบทโดยซงคัง)หนุ่มหล่อผู้ที่ไม่เคยจริงใจกับใคร มองว่าการออกเดตเป็นเรื่องน่ารำคาญ ไม่เชื่อในความรักมาก่อน จนได้มาเจอกับ ยูนาบี (รับบทโดย ฮันโซฮี) หญิงสาวที่ผิดหวังในความรัก จนไม่อยากจะเริ่มต้นใหม่กับใคร แต่เมื่อเธอได้เจอกับพัคแจออน ทำให้เธอรู้สึกหัวใจเต้นแรง เหมือนต้องมนต์สะกด แม้ว่าเธอจะพยายามหักห้ามใจ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความรู้สึกได้
จริง ๆ เรื่องนี้เรามองว่าเป็นเรื่องราวความรักของวัยรุ่นทั่วไป สามารถพบได้ในชีวิตจริง ความสัมพันธ์ค่อนข้างซับซ้อนทางความรู้สึก เพราะทั้งคู่ต่างปิดกั้นตัวเองไว้ ในขณะเดียวกันก็อยากลองเปิดใจ เรื่องนี้ดูแล้วจะรู้สึกอึน ๆ หน่อย เพราะกว่าความสัมพันธ์ของตัวละครจะพัฒนาจนตกลงปลงใจลองคบกันดู เรื่องราวก็อลวนสับสนเต็มไปหมด ส่วนตัวเราชอบทั้งซงคังและฮันโซฮี ยิ่งมาเล่นคู่กันยิ่งให้ความรู้สึกว่าทั้งคู่เหมาะสมกันมาก อยากให้เป็นแฟนกันในชีวิตจริงมาก ๆ แต่ถ้าให้พูดตรง ๆ เราว่าบทไม่ได้มีอะไรมากแค่เล่าความรักหนุ่มสาว แต่ได้นักแสดงช่วยส่งให้มีความสนุกน่าติดตาม
MํY NAME ฮันโซฮี รับบทเป็น ยุนจีอู (Yoon Ji Woo)
ผลงานล่าสุดของ ฮันโซฮี ซึ่งออนแอร์ผ่าน NETFLIX กับเรื่อง My Name ซึ่งฮันโซฮี รับบทเป็น ยุนจีอู (Yoon Ji Woo) หญิงสาวที่เห็นพ่อถูกฆ่าตายไปในงานวันเกิดของตัวเองต่อหน้าต่อตา เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อแก้แค้คนที่ฆ่าพ่อเธอ อ่านรีวิวเรื่อง MY NAME เพิ่มเติม เรื่องนี้ฮันโซฮีได้ท้าทายตัวเองโดยการพลิกมารับบทบู๊ระห่ำ ฆ่าล้างบาง การแก้แค้นที่พร้อมเดิมพันด้วยชีวิต เรื่องนี้เราดูจบ แล้วกลับไปดูอีก 3 รอบ ประทับใจการแสดงของฮันโซฮีมาก นางเล่นได้ดีจริง ๆ ชอบมาก โดยเฉพาะบทเตะ ต่อย ไม่เคยเห็นโซฮีในลุคนี้มาก่อนเลย
ปกติเห็นแต่ลุคสวย ๆ หวาน ๆ แต่พอพลิกมาเล่นเรื่องนี้ เราถึงกับอึ้งทีเดียว มีวิดพื้น โหนบาร์ออกกำลังกาย ต่อยมวย ออกหมัด ไม่น่าเชื่อว่านางจะสามารถทำได้ขนาดนี้ ส่วนที่ชอบที่สุดยกให้ฉากเลิฟซีนกับอันโบฮยอน เป็นความแซ่บที่ลงตัวมาก เราว่าเรื่องนี้ลงตัวทุกอย่างทั้งนักแสดง บท เพลงประกอบ เคมีนักแสดง ฯลฯ ซีรีส์เรื่อง MY NAME คะแนนเต็มสิบก็ให้เต็มสิบ มีร้อยก็ให้เต็มร้อย เรื่องนี้ฮันโซฮีควรได้รางวัลติดไม้ติดมือสักรางวัล
เป็นยังไงกับบ้างครับกับประวัติและผลงานของฮันโซฮี(Han So Hee) นักแสดงสาวที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ความสามารถทางการแสดงยังทำได้ดีทุกบทบาท สำหรับใครที่ยังตามเก็บผลงานซีรีส์ของฮันโซฮีไม่ครบต้องรีบไปดูกันแล้วนะครับ และสำหรับใครที่อยากไปส่องไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของฮันโซฮี สามารถไปตาม IG ฮันโซฮี (@xeesoxee) แฟนคลับอย่างเรา ๆ ต้องคอยตามกดไลก์กดแชร์เป็นกำลังให้ลูกสาวกันน้า
โฆษณา