25 ต.ค. 2021 เวลา 14:00 • ท่องเที่ยว
: First Haircut in the US :
💕 น้องแป้งน้องปุยผมยาวมาก เพราะไม่ได้ตัดผมกันหลายเดือน ลูกอยากตัดผมก่อนกลับไปโรงเรียน ก็เลยโทรไปนัดร้านใกล้ๆ โรงแรมชื่อ M & Co. ช่างน่ารัก คุยสนุก เป็นกันเอง
💕 ค่าสระและตัดผม 2 คน รวม 130 เหรียญ ปอถามช่างว่ารวมทิปไหม รูดบัตรเครดิตจ่ายทิปได้ไหม ช่างบอกว่า ยังไม่รวมทิป ปกติทิปเงินสด แต่เราเป็นลูกค้าใหม่ เค้าเลยยอมรูดบัตรเครดิตค่าทิปให้รวมไปกับค่าตัดผมเลย
💕 ปอทิป 20% คิดเป็นเงิน 26 เหรียญ รวมทั้งหมด 156 เหรียญ ก็โอเคนะ ปกติสองสาวตัดผมที่ Emquartier ร้านเดียวกับคุณพ่อก็คนละ 1,700 บาทแล้ว 😅 ที่สำคัญคือลูกแฮปปี้กับผลลัพธ์ที่ได้ สรุปว่าจบไปอีกหนึ่งภารกิจ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา