26 ต.ค. 2021 เวลา 08:10 • บันเทิง
📣Dispatch เปิดเผยรายละเอียดความสัมพันธ์ระหว่าง คิมซอนโฮ และ อดีตแฟนสาวของเขา
รูปภาพจาก TVN
เมื่อเร็วๆนี้มีข่าว คิมซอนโฮ มีส่วนเกี่ยวข้องกับโพสต์ของสาวนิรนามที่กล่าวว่า เธอถูกแฟนหนุ่มบังคับให้ทำแท้ง และปฏิบัติต่อเธอไม่ดีหลังทำแท้ง พูดจาหยาบคาย และอื่นๆอีกมากมาย แม้ว่าในตอนแรกในโพสต์ไม่ได้ระบุชื่อของเขาอย่างชัดเจน แต่คิมซอนโฮก็ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น
เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม Dispatch ได้เผยบทความความสัมพันธ์ระหว่าง คิมซอนโฮ และอดีตแฟนสาวของเขา ซึ่ง Dispatch ระบุว่าเธอเคยเป็นอดีตนักข่าวพยากรณ์อากาศ และผันตัวมาเป็น Influencer ในปัจจุบัน มีชื่อว่า ชเวยองอา
Dispatch รายงานว่า ชเวยองอา ได้พบกับ คิมซอนโฮ ครั้งแรกในระหว่างพบปะกับคนรู้จักเมื่อปลายปี 2019 และเดตกันตอนต้นเดือนมีนาคม 2020 และในช่วงกลางเดือนมีนาคม เธอเปิดเผยกับเขาว่าเธอเคยแต่งงานและหย่าร้างมาก่อน
คิมซอนโฮ ได้ส่งข้อความหาเพื่อนหลังจากนั้น โดยมีเนื้อความว่า ““ฉันต้องการสานต่อความสัมพันธ์กับเธอ เพราะฉันชอบเธอในฐานะคนๆหนึ่ง แน่นอนพ่อแม่ของฉันจะต้องเป็นห่วง แต่มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องที่เธอเคยแต่งงานและหย่าร้างได้”
คิมซอนโฮและชเวยองอา ไปเดตกันหลายที่ในเกาหลีใต้ ซึ่งขัดแย้งกับคำกล่าวอ้างของชเวยองอาในโพสของเธอว่า “พวกเขาต้องเดตกันอย่างลับๆและไม่สามารถแม้แต่จะจับมือกันตอนอยู่ข้างนอก” Dispatch ได้เผยภาพของคิมซอนโฮและชเวยองอา ขณะที่กำลังเดตกันที่คาเฟ่สัตว์ย่านโพชอน ในเดือนตุลาคม 2020
เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ชเวยองอาพบว่าเธอท้อง เธอโทรหาคิมซอนโฮขณะร้องไห้และส่งข้อความหาเขา
นักแสดง B (เพื่อนสนิทคิมซอนโฮ)เผยว่า คิมซอนโฮได้บอกกับเธอว่า “อย่าร้องไห้ไปเลย เป็นเรื่องน่ายินดีนะ”
B อธิบายว่า “ตอนแรกเขาแสดงความยินดีกับเธอและบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ฉันคิดว่าเขากลัวจริงๆ เขาคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ น่าเสียดายที่ทั้งสองตกลงที่จะปล่อยเด็กไป “
หลังจากทำแท้ง คิมซอนโฮทำซุปสาหร่ายให้ชเวจองอาเป็นเวลาสองสัปดาห์ ในรายการ “2 Days & 1 Night Season 4” เขาพูดว่า “ฉันรู้วิธีทำซุปสาหร่ายแล้ว เพราะฉันเพิ่งทำไปไม่นานมานี้”
ชเวยองอาเขียนในโพสต์เดิมของเธอว่า “ทัศนคติของคิมซอนโฮเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากการทำแท้ง” เธอบอกว่าเขาโกหกเธอด้วยการให้คำสัญญาที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับการแต่งงานและแนะนำเธอกับพ่อแม่ของเขา
ตามที่ C เพื่อนของ ชเวยองอา เผย หลังจากการทำแท้ง เธอได้พบกับพ่อแม่ของ คิมซอนโฮ กินข้าวกับพวกเขา หรือแม้แต่นอนที่บ้านของพวกเขา
C เปิดเผยว่า “ยองอาสนิทกับพ่อแม่ของซอนโฮหลังจากนั้น ซอนโฮทำงานเพื่อสร้างความไว้วางใจกับเธอ นอกจากนี้เขายังรับเลี้ยงสุนัขพันธุ์ชิบะ ชื่อโฮอาให้เธอ เธอจะได้ไม่เหงาเมื่ออยู่คนเดียว”
ในโพสต์เก่าของเธอ ชเวยองอายังเขียนอีกว่า “เพราะซอนโฮใช้ชีวิตในวัยเยาว์ด้วยความยากจน เขาจึงหมกมุ่นอยู่กับการหาเงิน เขาส่งเงินให้ฉันแค่ 2 ล้านวอน สำหรับค่าผ่าตัด
D คนรู้จักของชเวยองอาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “การใช้จ่ายตามใจชอบของเธอเป็นเรื่องยากสำหรับคิมซอนโฮ ช่วงคริสต์มาส เธอได้รับกระเป๋าดีไซเนอร์มูลค่า 7 ล้านวอน เธอซื้อมันด้วยบัตรส่วนตัวของเธอและได้รับเงินมาจากคิมซอนโฮ เพื่อนรู้ๆเรื่องนี้เพราะเธอโอ้อวดเรื่องนี้”
D กล่าวเสริมว่า “ผมไม่เคยเห็นชเวยองอาจ่ายเลย ปกติแล้วคิมซอนโฮเป็นคนจ่าย เธอบอกว่าคิมซอนโฮชอบแบรนด์ดีไซเนอร์? คนรู้จักทุกคนรู้ว่าใครคือคนที่หลงใหลในแบรนด์ดีไซเนอร์อย่างแท้จริง”
C และ D เพื่อนของ ชเวยองอา เข้าข้าง คิมซอนโฮ โดยกล่าวว่า “ความจริงถูกบิดเบือน”
ซอนโฮเผยว่าเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะ ชเวยองอา ถูกข่มขู่ คุกคาม จากสามีเก่าของเธอ
จากสิ่งที่ Dispatch กล่าว คิมซอนโฮ และ ชเวยองอา ได้พบกันจนถึงเดือนเมษายน 2021 และยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2021
รายงานของ Dispatch จบลงด้วยคำแถลงจาก B. เขากล่าวว่า “พี่ซอนโฮพูดแบบนี้กับฉัน มันเป็นเรื่องจริงที่เขาปล่อยลูกของเขาไป… ตั้งแต่เขารักเธอ เขาพยายามจะเข้าใจ และเขาไม่ต้องการต่อสู้เรื่องชีวิตส่วนตัวต่อหน้าคนทั้งประเทศ ดังนั้นแทนที่จะดำเนินการเอาผิดแต่เขากลับขอโทษ พี่ซอนโฮเป็นคนแบบนั้น เขาอยู่ในความสัมพันธ์ปกติเหมือนกับคนธรรมดาอื่นๆ เขาไม่เคยพยายามซ่อนยองอา ฉันเป็นพยานได้”
ในการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว SALT Entertainment เอเจนซี่ของคิมซอนโฮกล่าวว่า “เราไม่มีอะไรจะพูด เราขอโทษ”
อ่านแล้วก็แอบสงสารซอนโฮ ขอเป็นกำลังให้ทั้งสองฝ่ายให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้ และเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีความสุขนะคะ ✨
ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi และ Dispatch✨
หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ 🙇🏻‍♀️
โฆษณา