26 ต.ค. 2021 เวลา 14:12 • หนังสือ
ความสุขคิอความหมายและเป้าหมายของชีวิต
เป็นจุดมุ่งหมายและจุดสิ้นสุดโดยรวม
ในการดำรงค์อยู่ของมนุษย์
เราจะได้รับความสุขจากการเฝ้ารอให้เหตุการณ์
ที่พึงปราถนาเกิดขึ้น น้อยกว่าเข้าไปมีส่วนร่วม
ในกิจกรรมที่มีคุณค่า
และเดินหน้าไปสู้เป้าหมายที่ตั้งไว้
วิธีหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความสุขของเราคือ
ลด สิ่งที่ต้องทำ ให้น้อยลง
และเพิ่ม สิ่งที่อยากทำ ให้มากขึ้น
สิ่งที่อยู่เบื้องหน้าและสิ่งที่อยู่เบื้องหลังเรา
ยังเป็นสิ่งเล็กน้อยมาก
เมื่อเทียบกับสิ่งที่อยู่ภายในตัวเรา
"ความสุข ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง"
Kosolwattana Manus Junior
โฆษณา