27 ต.ค. 2021 เวลา 02:36 • ถ่ายภาพ
ชีวิตคนเราต่างดำเนินต่อไปอย่างไม่ย่อท้อไม่ต่างกับทะเล🏖
ในแต่ละวันของคนเรา มีทั้งขึ้นและลงไม่มากก็น้อย
ทำทุกสิ่งให้เต็มที่ วันไหนเหนื่อยก็พัก วันไหนมีแรงก็สู้✌🏻
แต่ทางที่ดีคือ จงรู้หรือหาว่าความ 'สุขที่แท้จริง' ของเรานั้นคืออะไรและมาจากใคร🤗
เราจะพยายามโพสให้บ่อยขึ้นนะคะ ช่วงที่ผ่านมาจำเป็นต้องหายไปจัดการเรื่องยุ่งๆของชีวิตมา แต่ตอนนี้เรากลับมาแล้วนะทุกคนน😄✌🏻
โฆษณา