27 ต.ค. 2021 เวลา 13:30 • การตลาด
จากแคมเปญของ SC Asset ที่ได้เชิญชวนทุกคนร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนร่วมสังคมฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกันผ่าน โครงการ ‘Home with Hope : ส่งต่อกำลังใจถึงคนในบ้าน’ จัดทำแผ่นเสียงเพลง Home เวอร์ชั่นพิเศษ โดย บอย โกสิยพงษ์ เพื่อนำมาจำหน่ายและประมูลทั้งสิ้นกว่า 300 ชุด ซึ่งได้ปิดยอดการระดมทุนครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย
วันนี้เราจึงได้ทำสถิติเรื่องราวของ โครงการ ‘Home with Hope ที่น่ายินดีในครั้งนี้ มาบอกเล่าให้ทุกคนที่มีส่วนร่วมกับน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ได้ปลาบปลื้มไปพร้อมกันครับ
1️⃣เราริเริ่มแคมเปญนี้ในระยะเวลาอันสั้น เพื่อเร่งระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบกับความยากลำบากในสถานการณ์โควิด และเร่งผลิตแผ่นเสียง รวมถึงกล่องดนดรีสุดน่ารักในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ที่ได้รับมาตรฐานการผลิตคุณภาพสูง
2️⃣เราเปิด Pre-Order ให้สั่งจองแผ่นเสียงล่วงหน้า จำกัดจำนวนเพียง 50 แผ่น แต่ยอดจองทะลุเป้าไปถึง 85 แผ่น ในระยะเวลาเพียง 5 วันเท่านั้น
3️⃣เราเปิดประมูลชุดแผ่นเสียง เลขสวย 10 ชุด พร้อมกล่องดนตรี, เสื้อยืด, ชุดแอลกอฮอล์ กลิ่น ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่ ทั้งหมดบรรจุในกล่องหนังอลังการ โดยเริ่มเพียง 5,000 บาท แต่สามารถประมูลชุดแรกได้สูงถึง 50,000 บาท
4️⃣โดยเมื่อเริ่มเปิดขายวันแรกจนถึงวันที่สินค้าหมด มีผู้มาร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนร่วมสังคมและสั่งจองจองอย่างล้นหลาม โดยสถิติสูงสุดมีผู้สั่งจองมากที่สุด จำนวนถึง 10 แผ่นด้วยกัน
5️⃣ทำให้เราสามารถปิดรับยอดการสั่งซื้อทั้งหมดเพียงระยะเวลาแค่ 17 วันเท่านั้น
ซึ่งต้องขอขอบคุณในน้ำใจของผู้ร่วมบุญครั้งนี้ทุกท่านเป็นอย่างสูงโดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายที่ได้จากการประมูลและจัดจำหน่ายในครั้งนี้ จะถูกส่งมอบสมทบทุนการปฏิบัติงานอาสาสมัครเพื่อดูเเลเเละส่งผู้ป่วยกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย เราจะฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมกัน
และเราจะตามเก็บภาพบรรยายกาศการส่งมอบการปันน้ำใจในครั้งนี้มาฝากทุกคนอีกครั้งนะครับ
_
ขอบคุณอีกครั้งที่มารวมพลังสร้างกำลังใจให้สังคมก้าวต่อไปนะครับ
#SCAsset #LivingSolutionsProvider #HomeWithHope #ส่งต่อกำลังใจถึงคนในบ้าน
โฆษณา