27 ต.ค. 2021 เวลา 15:59 • เกม
2 ชื่อเกมสยองขวัญจากฝีมือชาวไทย
ช่วงนี้ก็กำลังจะเข้าสู่ช่วงของเทศกาลปล่อยผีอย่าางเทศกาล Halloween นั่นเองผมเลยก็อยากจะมาแนะนำเกมแนวสยองขวัญที่พัฒนาและวางขายโดยชาวไทยอย่างเกม Home Sweet Home 1, Home Sweet Home 2 และ Home Sweet Home Survive จากค่ายเกม YGGDRAZIL GROUPและอีก 1 เกมดังอย่าง ARAYA จากค่ายเกม MAD Virtual Reality Studio กันนะครับ
2 เกมสยองจากฝีมือคนไทย
1. Home Sweet Home 1 และ 2
Home Sweet Home เป็นเกมสยองขวัญที่กล่าวถึงตัวเอกอย่าง ติม และภรรยาของติม เจน ที่ต้องหลุดเข้าไปอยู่ในระหว่างพิธีกรรมของหมอผีคนหนึ่งที่ต้องการทำอะไรบางอย่างที่ชั่วร้ายอย่างมาก โดย ติม ที่หลุดเข้ามาต้องการที่จะช่วยเจนให้หลุดออกจากพิธีกรรมชั่วร้ายนี้ให้ได้จนกลายเป็นเกมที่มีภาคต่อออกมา 2 ภาคและนอกจากนั้นยังมีการออกเกมออนไลน์แยกออกมาต่างหากอย่างเกม Home Sweet Home : Survive ที่เป็นเกมแมวไล่จับหนูกันอีกด้วย
Home Sweet Home
Home Sweet Home : Survive
2. ARAYA
เกมสยองขวัญไทยอีกเกมหนึ่งที่เกี่ยวกับการหายตัวไปของหญิงสาว 1 คนที่มีชื่อว่า อารยา ทีหายตัวไปและมีเพื่อนของอารยาที่ต้องการตามหาเพื่อนอย่าง มาริสา ที่ออกตามหาอารยาจนได้พบเบาะแสที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่งจนได้พบกับ ราม ยามที่ทำหน้าที่เฝ้าโรงบาลร้างแห่งนั้นและ บุญ เด็กหนุ่มที่ถูกเพื่อนๆแกล้งให้มาล่าท้าผีในโรงพยาบาลแห่งนั้น โดยทั้ง 3 คนได้มาเจอกันและพยายามฟังฝ่าเรื่องราวสุดแสนสยองขวัญออกมาให้ได้
ARAYA
โฆษณา