28 ต.ค. 2021 เวลา 03:31 • ท่องเที่ยว
นับถอยหลังเปิดเมือง 100% 

กรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดแผนการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว กทม.ยืนยันพร้อมแล้ว
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ภาพรวมพบว่าทุกหน่วยงานเตรียมพร้อมรับมาตรการเปิดประเทศวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 แล้วรวมถึงการให้บริการฉีดวัคซีนของ กทม. ได้ฉีดให้คนกรุงเทพฯ เข็มที่ 1 เกือบ 100% แล้ว ส่วนวัคซีนเข็ม 2 ฉีดแล้ว 74.90% จากข้อมูลวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่จะมาเที่ยวปลอดภัยและประชาชนในกรุงเทพฯ ก็จะได้มั่นใจ

โดยมีการเตรียมพร้อมมาตรการตั้งตรวจคัดกรอง ป้องกัน รักษา ตั้งแต่การเดินทางมาถึงกลับ ผ่านการร่วมมือสนามบินงบิน รถสาธารณะ จนถึงการเดินทางไปยังโรงแรม รวมถึงความพร้อมของโรงพยาบาล
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มีการเตรียมตรวจ Scan QR Code Thailand Pass เพิ่มจุดตรวจอุณหภูมิแบบจดจำใบหน้า ของด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างทั้งประเทศท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตรวจคนเข้าเมือง ตามจุดนัดพบต่างๆของผู้โดยสารและโรงแรมสถานที่กักตัว
โดยทุกจุดของการเดินทางสาธารณะเช่น APRL BTS และรถใต้ดินนั้น ได้ติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิทั้งแบบอินฟราเรดและแบบจดจำใบหน้าเพื่อความแม่นยำเพิ่มมากขึ้น พร้อมด้วยจุดแอลกอฮอลล์ จุดทิ้งหน้ากากและวัตถุติดเชื้อกระจายทุกสถานี และเตรียมสถานที่ไว้เพื่อดำเนินการกักตัว
อย่างโรงแรมชั้นนำที่เป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยว เพื่อสำรวจความพร้อมมาตรฐานการบริหารจัดการห้องพัก พื้นที่สาธารณะ สระว่ายน้ำ สปา และร้านอาหารให้เป็นไปตามมาตรการสาธารณสุข ระดับ(SHA) และ (SHA+)
โดนพนักงานในสถานประกอบการโรงแรมทุกที่ต้องรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไม่ต่ำกว่า 70%
เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้กับผู้รับบริการ
ส่วนการรักษา หากเกิดพบได้เตรียมระบบการรักษาพยาบาลผู้ป่วยโควิด-19
กทม. ยังเตรียมพร้อมรวมไปถึง 11 โรงพยาบาล สังกัด กทม. รวมทั้งโรงพยาบาลเอกชน โรงพยาบาลของหน่วยงานราชการในพื้นที่ โรงเรียนแพทย์ ได้เตรียมจัดสรรและเตรียมรับ หากพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใน กทม.
ถือว่าเป็นการสร้างความมั่นใจ โดยเตรียมแผนเหตุไว้ดีได้ระดับมาตรฐาน ในการนำส่งรักษา มาตรการในการส่งกลับอย่างถูกวิธี เพื่อให้ประเทศได้กลับมาฟื้นเศรษฐกิจกันให้ทันนะครับ
ส่วนโรงแรมห้องพักหรือแม้กระทั่ง condotel หรือ คอนโดที่มี Hotel Licence ได้มาตรฐานด้วยนะครับผม โอกาสมาแล้ว
#OkasAgency #โอกาสเอเจนซี่ #ให้โอกาสเราสร้างโอกาสคุณ #ลงทุนแบบยืดหยุ่น #รับผลตอบแทน100% #ลงทุนคอนโด #ลงทุนปล่อยเช่า
🌐 Website : www.okasagency.com
💬 Line ID : @okasagency
✉️ Email : info@okasagency.com
📞 Tel : 098 261 9797
โฆษณา