28 ต.ค. 2021 เวลา 04:09 • อสังหาริมทรัพย์
วันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค. 2564 นี้ หากใครสะดวก เราอยากขอเชิญทุกท่านร่วมงาน OKAS Investor Day กันครับ
บริษัทโอกาส เป็น Exclusive Partner ร่วมกับโครงการ Landmark @MRTA Station ทำให้เราได้สิทธิ์บริหารยูนิตเพื่อการลงทุนในโครงการนี้ ภายใต้แบรนด์ OKAS Hospitality โดยแพ็กเกจลงทุนที่เราภูมิใจนำเสนอนี้ เราให้ผลตอบแทนกับนักลงทุน มากถึง 6% ต่อเนื่อง 10 ปีเลยครับ และแพ็กเกจนี้มีแค่ 15 ยูนิต เท่านั้น
ในงานนี้เราจะมาเปิดเผยถึงวิธีการบริหารการลงทุน และเบื้องหลังว่าทำไมเราถึงกล้าให้ผลตอบแทนแบบคงที่ 6% ถึง 10 ปีครับ
สำหรับงานอีเวนต์ส่งท้ายปีแบบนี้ เราเลยบวกโปรโมชันเพิ่มเติมเข้าไปอีก โดยลูกค้าที่จองแพ็กเกจการลงทุนในงานนี้ รับไปเลย iPhone 13 Pro Max ฟรีๆ ครับ
สำหรับนักลงทุนที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้เลย โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ
อีเวนต์ : OKAS INVESTOR DAY
วันที่ : 31 ตุลาคม 2564
เวลา : 10.00 - 16.00 น.
สถานที่ : สำนักงานขาย Landmark @Grand Station
คว้าโอกาสรับผลตอบแทนกับโครงการมิกซ์ยูสมาแรง! ทำเล New CBD ในทำเลเชื่อมต่อย่านธุรกิจสำคัญ พระราม 9 – อโศก – ทองหล่อ พร้อมการันตีผลตอบแทนต่อเนื่องระยะยาว เริ่ม 4.29 ลบ. เท่านั้น!
⚡️ห้ามพลาด เวลา 13.30 น. พบ Exclusive Talk! “ถอดรหัสการลงทุนอสังหาฯ คว้าผลตอบแทน 60%” ถอดรหัสการลงทุนอสังหาฯทุกมิติ พร้อมให้คำปรึกษาการลงทุนและดีลเด็ดส่งท้ายปีภายในงาน!
ลงทะเบียนสำรองที่นั่ง คลิก https://bit.ly/3vYR9TR
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 098 261 9797
อีเมล info@okasagency.com
Line : @okasagency
โฆษณา