3 พ.ย. 2021 เวลา 02:00 • สิ่งแวดล้อม
การมาถึงของวิกฤตการสูญพันธุ์ ครั้งที่ 6 - ศิริพร ศรีอร่าม
Seub Talk | EP.3
ถ้าเราสามารถเปลี่ยนพฤติกรรม การบริโภค การพัฒนา โดยอาศัยการพัฒนาที่ยั่งยืนแล้ว
เราจะไม่มีคำว่าใช้ทรัพยากรแบบใช้แล้วทิ้ง ไปขุดมาใช้ใหม่
อันนี้จะต้องหยุดและต้องไม่เกิดขึ้นมาอีก
สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจทำความรู้จักสิ่งรอบตัว และมองถึงผลกระทบจากเราเองต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ว่ามันมีอะไรบ้าง
เพราะเราไม่ได้มีโลกใบที่สอง เรามีโลกใบนี้ใบเดียว ก็ขอให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหา
โฆษณา