30 ต.ค. 2021 เวลา 01:02 • หนังสือ
“จอร์จ ออร์เวลล์” ได้เคยกล่าวไว้ว่า…
“การที่เราจะมองเห็นสิ่งที่อยู่ตรงจมูกของตัวเองนั้น
ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก”
อธิบายเพิ่มเติมได้ว่า…
คำตอบที่จะแก้ปัญหาความเครียดและความกังวลของเรานั้นอยู่ใกล้แค่จมูกเรานี่เอง
แต่เราดันไปกังวลกับสิ่งต่างๆ จนมากเกินความจำเป็น
โดยสิ่งเหล่านั้นแทบจะไม่ใช่คำตอบของปัญหาในชีวิตของเราตอนนั้นเลย 🥲
George Orwell
👃🏻👃🏻👃🏻👃🏻👃🏻👃🏻👃🏻👃🏻👃🏻👃🏻
ขอบคุณข้อคิดดีๆจากหนังสือ
“ชีวิตติดปีก ด้วยศิลปะแห่งการช่างแม่ง”
เขียนโดย Mark Manson
แปลโดย ยอดเถา ยอดยิ่ง
สำนักพิมพ์บิงโก Bingo
👁👁👁👁👁👁👁👁
My Memories Reviews ep.582
30/10/2021
.
#MyMemoriesReviews
#เรื่องน่าจำนำมาเล่า
#ชีวิตติดปีกด้วยศิลปะแห่งการช่างแม่ง
#MarkManson
#GeorgeOrwell
#1984 #animalfarm

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา