30 ต.ค. 2021 เวลา 03:01 • ท่องเที่ยว
: COVID-19 Testing Site at Medrite, Woodbury Common Premium Outlets, NY :
🇺🇸 แม้ว่าโรงเรียนน้องแป้งน้องปุยจะอยู่ในรัฐ Connecticut แต่ก็อยู่ห่างจาก Woodbury Common Premium Outlets ในรัฐ New York ไม่ถึง 100 กิโลเมตร ใช้เวลาขับรถเพียงชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น
🇺🇸 พอดีปอทราบจากคุณกรคุณเจี๊ยบซึ่งเป็นเพื่อนผู้ปกครอง ว่ามีจุดตรวจโควิทที่นี่ ตรวจฟรีและไม่ต้องนัดหมายล่วงหน้า ก็เลยแวะมาตรวจโควิทก่อนขึ้นเครื่องบินกลับเมืองไทย ต้องขอบคุณกัลยาณมิตรทั้งสองท่านมากๆ นะคะที่ส่งข่าว 🙏🏼💕
🇺🇸 Woodbury Common Premium Outlets เป็นหนึ่งใน Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็น Tourist Destination หลักแห่งนึงของ New York ปกติจะมีนักท่องเที่ยวมาที่นี่กันเยอะ มีรถบัสบริการรับส่งจาก New York City เลย
🇺🇸 จุดตรวจโควิทของ Medrite ก็อยู่ติดกับ Bus Plaza 1 ซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมารอขึ้นรถบัสกลับ New York City ส่วนคนที่ขับรถไปเอง จอดรถโซนสีเขียว ประมาณ Parking Lot Number 40 นะคะ
🇺🇸 พอเข้าไปในตึก Medrite หยิบเอกสารมากรอก แล้วไปยื่นให้เจ้าหน้าที่ ปอไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องนั่งรอ ได้ตรวจทันทีเลย เจ้าหน้าที่จัดการ Swab จมูกให้ เราไม่ต้องทำเองแบบที่ Project Beacon, Boston และ CVS, Connecticut
🇺🇸 พอตรวจเสร็จ เดินออกจากตึกปุ๊บ ได้อีเมล์ให้ Activate Account เพื่อเอาไว้เช็คผล ซึ่งควรจะได้ผลภายใน 24 ชั่วโมง สะดวกรวดเร็ว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา