30 ต.ค. 2021 เวลา 03:09 • สัตว์เลี้ยง
ใครว่าแมวรักไม่เป็น… 💛
ใครว่าแมวรักไม่เป็น แสดงว่าคุณไม่รู้จักแมวจริงงง
.
หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่าน้องแมวมักไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่นัก ไปทางเชิดๆหยิ่งๆเอาแต่ใจซะมากกว่า ส่วนบ้านไหนได้น้องขี้อ้อนติดคนชอบเข้ามานัวเนีย ถือเป็นบ้านที่แต้มบุญสูงมากจ้าาา เพราะหาได้ยากมาก 🥲
2
แต่นั่นแหล่ะ บ้านไหนที่น้องชอบเชิดๆ ไม่ค่อยสนใจ ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะจริงๆแล้ว น้องก็รักเราไม่น้อยไปกว่าใครเลย แค่การแสดงออกไม่เหมือนใครแค่นั้นเองงง
ไปดูกันเล้ยว่า 9 วิธีแสดงความรักแบบแมวๆมีอะไรกันบ้าง
💛 1. ทำตาพริ้มหรือกะพริบตาให้ช้าๆ - การกระพริบตาช้าๆถือเป็นการจูบของแมวเลยนะ มันแปลว่าน้องกำลังรู้สึกสบายใจ ไว้วางใจ เป็นการบอกรักผ่านภาษากายอย่างหนึ่งเลย
💛 2. ชอบเข้ามาเลีย - แสดงว่าน้องกำลังอาบน้ำให้เราอยู่ และน้องจะทำแบบนี้กับคนที่น้องรักเท่านั้น!!
💛 3. เอาหัวขวิด - น้องกำลังฝากฟีโรโมนไว้บนตัวเรา ซึ่งแสดงถึงความรู้สึกรักและอยากเป็นเจ้า ประหนึ่งการแปะน้ำลายจองไว้อะ แบบมะนุดคนนี้เป็นของเลานะ!! เลาหวงงง
💛 4. งับเล่นๆ - ถือเป็นการแสดงความรักอีกแบบหนึ่ง ย้ำว่าแค่งับแบบกรุบกริบนะ ถ้ากัดจนพรุนเลือดสาดนี่ไม่ใช่แล้ววว
 
💛 5. หงายพุงให้ดู – เพราะพุงเป็นจุดที่เปราะบางที่สุดของแมว ถูกโจมตีได้ง่าย ซึ่งถ้าน้องหงายพุงให้เราดูละก็ แสดงว่าน้องรู้สึกปลอดภัย และรู้สึกได้รับการปกป้องจากเราจ้าาา
💛 6. นวดให้ – การนวดเป็นพฤติกรรมที่น้องเรียนรู้มาตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ดูดนมแม่ พอโตก็ติดนิสัยนี้มานวดให้เราต่อ เพราะรู้สึกปลอดภัยและเชื่อใจ บางตัวไม่ใช่แค่นวดนะ ดูดแจ๊บๆจนเราเปียกก็มี คงคิดว่าเราเป็นแม่แหล่ะเนอะ 555555
💛 7. เอาของขวัญมาให้ – นั่นเพราะสัญชาตญาณเดิมของแมวนั้นเป็นนักล่า การที่น้องเอาของขวัญมาโชว์ จึงเป็นการแสดงถึงความรักและแสดงความสามารถให้เหล่าทาสนั้นภูมิใจด้วย ซึ่งของขวัญที่ว่าก็ไม่มีอะไรมาก แค่ซากหนูเอย จิ้งเหลนเอย จิ้งจกเอยมาครบบบบ อิแม่ก็กรี๊ดๆกันไปจ่ะะะ
💛 8. เข้ามาวุ่นวายตอนคุณทำงานอยู่ - เช่น นั่งทับคีย์บอร์ด นอนทับหนังสือ ปัดปากกาตก นั่นคือน้องกำลังเรียกร้องความสนใจจากเราอยู่นั่นเอง ใครโดนกวนอยู่บ่อยๆก็อย่าพึ่งรำคาญน้อนน น้อนแค่อยากให้สนใจเจ๋ยๆ 🥺
💛 9. เดินอ้อร้อตามไปทุกที่ - แสดงให้เห็นว่าน้องรัก และอยากใกล้ชิดกับเรานั่นเอง เดินขัดแข้งขัดขาเก่งงง จนอิแม่จะหัวทิ่มตกบันไดอยู่แล้ววว
และนี่แหล่ะคือการแสดงความรักแบบแมวๆที่ไม่เหมือนใคร!! และเราอาจจะมองข้ามไปจนไม่เห็นความรักที่น้องมีให้ ดังนั้นจะมาพูดว่าแมวรักไม่เป็นไม่ได้น้าา 😂
บ้านแก๊งเซเองก็เจอมาหมดแล้วว เชื่อว่าหลายๆบ้านก็เจอพฤติกรรมแบบนี้เหมือนกันแน่นวลล
ยังไงก็ตามถ้าเรารักน้องจากใจจริง เราเชื่อว่าน้องก็จะรักเราอย่างไม่มีเงื่อนไขแน่นอน แต่เอาจริงๆถึงน้องจะไม่ทำอะไรเลย แค่นอนอ้วงไปวันๆพวกเราก็รักอยู่ดีปะะ 5555555
 
รักนะต้าวอ้วงขนแตกของพรี่ 🤣💕
โฆษณา