30 ต.ค. 2021 เวลา 20:49 • เกม
เกมออนไลน์ที่ถอดแบบมาจาก Warewolf
ช่วงนี้หลายคนไม่สามารถที่จะออกไปไหนได้และก็กำลังจะเข้าเทศกาล Halloween หรือเทศกาลปล่อยผีตามที่เรารู้จักกันซึ่งปกติช่วงเวลานี้เราอาจจะหากิจกรรมเพื่อเล่นกันระหว่างปาร์ตี้หรือที่เราหลายๆคนเรียกว่า Boardgame ผมเลยก็อยากจะมาแนะนำเกมที่เกมออนไลน์ที่ถอดแบบมาจาก Boardgame เกมหนึ่งมีแนะยมอย่างแพร่หลายอย่างเกม Warewolf เพื่อให้เพื่อนๆไม่ต้องเสี่ยงออกจากบ้านในสถานการณ์ Covid-19 แบบนี้นั่นเอง
เกมออนไลน์ที่ออกแบบมาจาก Warewolf
1.Among us
เกมทีหลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกับเกมที่เราต้องรับบทเป็นกลุ่มนักบินอวกาศที่ในกลุ่มจะมีเหล่า Imposter ที่สามารถแปลงกายเป็นคนในยานและพยายามไล่ฆ่าเหล่า Crewmate ในยานให้หมดและเหล่า Crewmate ต้องหาให้ได้ว่าใครคือ Imposter และทำการโหวตออกให้ได้ก่อนที่จะถูกฆ่าหมดโดยรวมเป็นเกมที่สนุกมากๆและสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุด 15 คนเลย
Among us
2.Goose Goose Duck
เกมที่ 2 นี้เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบเกมแบบ Warewolf แน่นอนเพราะหากใครยังไม่สะใจกับเกม Among us เกมนี้ก็เป็นอีกตัวเลือก 1 ที่แนะนำเลยเพราะในการเล่นเราจะได้รับบทเป็นห่านที่มีเป็นแฝงตัวอยู่และกำลังไล่ฆ่าห่านเหมือนเกม Warewolf ที่เราได้เล่นแต่ในเกมนี้ไม่ได้มีแค่เป็ดและห่านธรรมดาแต่ยังมีเหล่า ตัวละครเป็ดและห่านพิเศษที่เรามีโอกาสจะได้เล่นอีกด้วยนั่นเอง
Goose Goose Duck
3.In Silence
เกมนี้อาจไม่ได้เป็นเกมที่ Casual หรือเล่นง่ายๆเหมือน 2 เกมแรกแต่เป็นอีกเกมที่เหมาะอย่างมากเพราะเราจะได้รับบทเป็นเหล่าผู้รอดชีวิตและสัตว์ประหลาดที่ไล่ล่ากันโดยที่โดยผู้เล่นที่ได้เล่นเป็นสัตว์ประหลาดแทบจะตาบอดจนมองจะไม่เห็นและต้องคอยฟังเสียงและไล่ล่าเหล่าผู้รอดชีวิตให้หมด
In Silence
4. Deciet
เกมสุดท้ายที่ผมอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆกับเกม Deciet เกมออนไลน์ผู้เล้น 6 คนโดยที่ 2ใน 6 นั้นจะเป็นเหล่าสัตว์ประหลาดที่ต้องคอยแอบกินเลือดและไล่ฆ่าเหล่าผู้รอดชีวิตให้หมดก่อนที่ผู้รอดชีวิตจะทำภารกิจให้เสร็จและหนีออกไปได้เกมนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเกมที่ได้ใช้จิตวิทยาเหมือน Warewolf
Deciet
โฆษณา