31 ต.ค. 2021 เวลา 09:58 • ดนตรี เพลง
🎶 : Still - Jeff Bernat
"I’ve been tryna find a way to numb all this pain
Since you’ve been away
I don’t wanna feel anymore"
💬เพลงนี้จะเกี่ยวกับเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เลิกกับคนรัก และพยายามทำเหมือนว่าตัวเองโอเคไม่เป็นไร ใดๆทั้งนั้น แต่ความจริงก็คือเขากำลังมูฟออนเป็นวงกลม! ที่ผ่านมาคือคิดถึงมากๆ ที่ผ่านมามันไม่เคยโอเคเลยเว้ย ยังเจ็บจี๊ดๆอยู่เลยนะเว้ยแก ;-;
🎧เพลงนีัเป็นเพลงที่เราพึ่งมารู้จักและบังเอิญได้ฟังในจังหวะที่ความรู้สึกของเราไม่โอเคมากๆ ณ จุดๆนั้น และพอได้ฟังครั้งแรกคือแบบเนื้อเพลงมันแบบบีบความรู้สึกเรามากๆ เพลงนี้มันพูดแทนความรู้สึกของเรา ณ ตอนนั้นไปหมดทุกอย่าง แต่ถึงจะฟังและรู้สึกจี๊ดๆแต่เราก็ชอบเพลงนี้มากกกมู้ดดีมากกเพราะมากกทำไมเพิ่งมารู้จักเพลงนี้! ♡
♡ใครที่เคยฟังเพลงนี้มาก่อนแล้วหรือฟังเพลงนี้ครั้งแรกพูดคุยคอมเมนต์กันได้น้าหรือใครอยากจะแนะนำเพลงดีเพลงเพราะที่ต้องไปฟังก็แนะนำมาได้เล้ยยย
thxpic : pinterest 💕
โฆษณา