1 พ.ย. 2021 เวลา 09:15 • ไลฟ์สไตล์
"November"
หลายๆคนคงเซย์ hello NOV กันนน
ปลื้มปิติ ยินดีแห่งเดือนใหม่..
อีกเดือนเดียวก็ปีใหม่แล้ว
ผิดกับเรา..
ไม่ชอบเลยเดือนนี้
ปีที่แล้ว บุคคลที่ฉันรักมากที่สุด (พ่อ)
ได้จากไปโดยไม่มีวันหวนกลับมา
ใช่!!! มันเป็นกำหนดมาแล้ว
"เกิด" "แก่" "เจ็บ" "ตาย" เป็นกรรมสิทธิ์ของอัลลอฮฺ
วันพรุ่ง..เราอาจจะตาย หรือวันพรุ่งใครบางคนอาจจะตาย
แต่นั้นล้วนแล้วเป็นการงานของอัลลอฮฺ
มนุษย์อย่างเราได้แต่ขอดูอาร์
ว่าการตายของเรานั้นตายในหนทางของอัลลอฮฺ
อามีนน 🤲🤲🤲
โฆษณา