4 พ.ย. 2021 เวลา 02:42 • ธุรกิจ
อันที่จริง คนทั้วไป แต่ใจรวยก็มีนะ
มันอยู่ที่ mindset แต่ละคน
คนรวย ใจจน ก็มี
คนพอมี แต่ใจรวยก็เยอะ
ส่วนตัวร่วมงานกับคน 2 ประเภท บอกเลยว่า
จำนวนเงินในบัญชีไม่ได้การันตรีว่าจะง่ายเสมอไป
แต่มันอยู่ที่ใจเราด้วยนะ ว่าเรามองเค้าว่ายังไง
มันมีศาสตร์การขายด้วยจิตวิทยา ทำให้เรารู้ว่า
เราเจอลูกค้าแบบไหน ก็อยู่ที่ตัวเราสร้างเหตุปัจจัยจากความรู้สึกเรายังไง (อันนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ )
โฆษณา