10 พ.ย. 2021 เวลา 04:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
" เขาชายหนุ่มที่แกล้งความจำเสื่อมเพื่อเลี่ยงการถูกตามล่า เธอหญิงสาวที่เวลาชีวิตใกล้หมด เธอจึงแกล้งเป็นคู่หมั้นตัวปลอมของเขา เวลาที่เหลือของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องรอชม ซับไทยที่ iQiyi เดือนกุมภาพันธ์ 2022 นี้ค่ะ "
Crazy Love 2022
นักแสดง คิมแจอุค คริสตัล
ผู้กำกับ คิมจองฮยอน
เขียนบท คิมโบกยอม
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง : ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ iQiyi
Original Network: iQiyi, KBS2
เขาชายหนุ่มที่เป็นครูสอนคณิตศาตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดแม้ว่าเขาจะจบเพียงมัธยมปลายก็ตาม เขามีความเก่งฉลาดที่หาตัวได้ยาก และตัวเขาเองก็มั่นใจทั้งรูปลักษณ์และความสามารถที่ตัวเองจนน่าหมั่นไส้ แต่แล้วจู่ๆก็มีคำเตือนว่าเขาจะถูกฆ่า
เธอหญิงสาวที่เงียบขรึมดูไม่มีตัวตน เธอทำงานเป็นเลขาของเขา ในวันหนึ่งเวลาชีวิตของทั้งสองคนที่ใกล้หมดนั้น อีกคนที่แกล้งความจำเสื่อม อีกคนที่แกล้งเป็นคู่หมั้นปลอมๆ เวลาที่ใกล้หมดไปกับเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามค่ะ
คิมแจอุคกับการมาเจอ คริสตัล ในบทเจ้านายหนุ่มที่ความจำเสื่อมกับเลขาสาวที่เงียบขรึม
ความคิดเห็น : เป็นอีกหนึ่งในซีรี่ส์ ออริจินัลของ iQiyi ที่นำเสนอความรักโรแมนติกให้เราได้รับชมในปี 2022 นี้ นำแสดงโดยคิมแจอุค กับบท ติวเตอร์ที่เป็นตำนานแม้เรียนไม่จบแต่ด้วยที่เป็นเก่งฉลาดก็ทำให้เขาได้รับความนิยมสูงสุดได้ แต่นั่นแหละความมั่นใจในตัวเองเกินไปก็ทำใหเขาได้รับคำเตือนที่อาจจะเกิดกับความด้วยชีวิต การแกล้งความจำเสื่อมจึงเป็นทางออกของเขา
และสาวสวย น้องคริสตัล ที่มาในบทเลขาสาวสวยที่ดูเงียบเก็บตัวจนไร้ตัวตน ที่ในวันหนึ่งเธอก็รู้ว่าชีวิตของเธอใกล้หมดลง เธอจึงแกล้งปลอมตัวเปนคู่หมั้นของเจ้านาย พล็อตมาแนวนี้คือต้องรอชมเลยนะคะ
กำหนดออกอากาศ ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2022 นี้ แอดจะมีการอัปเดตตามติดกันเรื่อยๆนะคะ มาซัพพอร์ตผลงานของนักแสดงที่เราชื่นชอบกันค่ะ
ดีใจที่นักแสดงที่เราชื่นชอบจะมีผลงานดีๆออกมาให้ได้ตาม จะนับเวลารอเลยน้าา
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคณสำหรับการติดตามนะะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา