4 พ.ย. 2021 เวลา 08:30 • ดนตรี เพลง
Mirror Mirror เพลงที่เป็นการร่วมมือของ 4 ค่ายเพลงไทยและเกาหลี
F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror (Prod. by NINO)
หลังจากช่วงต้นเดือนตุลาคนที่ผ่านมาทางค่าย High cloud Entertainment ได้มีการปล่อยเพลงที่เป็นการทำงานร่วมกันกับศิลปินเกาหลีอย่าง Minnie (G)I-DLE ในเพลง MONEY HONEY : F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE ((G)I-DLE) ที่เป็นการร่วมงานกันของครั้งแรกของค่ายกับศิลปินเกาหลีแต่ต่อมาวันที่ 29 ตุลาคมก็ได้มีการปล่อยเพลงที่เป็นร่วมมือของ 4 ค่ายเพลงด้วยกันนั่นคือเพลง F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror (Prod. by NINO) ที่ค่ายเพลงที่ได้ร่วมทำเพลงนี้ได้แก่
1.High cloud Entertainment
ค่ายเพลง T-Pop ที่เป็นการจับมือกันของ 3 คนที่ต้องการผลักดันเพลง T-pop ให้กลายเป็นที่รู้จักมาขึ้นได้แก่ พิมรี่พาย, กอล์ฟ F.HERO และ หลุยส์ 1-Flow หรือ หลุยส์ Rap is Now นั่นเอง โดยศิลปินที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ ตัว กอล์ฟ F.HERO แร็ปเปอร์ไทยรุ่นใหญ่ที่หลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี
High cloud Entertainment
2. YUPP
ค่ายเพลง Hip-Hop รุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นการจับมือกันของทีมงาน Rap is now และ Freshment ในการก่อต้้งค่ายเพลง Hip-Hop ที่เป็นการรวมตัวของ Rapper ชั้นนำในไทยทำให้กลายเป็นค่ายเพลงที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดตั้งแต่เปิดตัวมาโดยศิลปินที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ MILLI แร็ปเปอร์สาวผู้เป็นที่รักของใครหลายๆคน
YUPP
3.JYP Entertainment
ค่ายเพลงจากประเทศเกาหลีใต้ที่ก่อตั้งโดยศิลปินที่มีชื่อว่า Park Jin Young ที่ต่อมาค่ายนี้จะได้กลายเป็น 1 ใน 3 Big Three ค่ายเพลงจากเกาหลีใต้ร่วมกันกับ SM Entertainment และ YG Entertainment ที่หากใครได้ตามK-POPต้องรู้จัก 3 ค่ายเพลงนี้แน่นอน โดยศิลปินที่ได้มาร่วมกันทำงานครั้งนี้ก็คือ Changbin จากวง Stray kids นั่นเอง
JYP Entertainment
4.HYPETRAIN
ค่ายเพลงแนว Hip-Hop ที่เป็นของ Producer มือทองที่อย่าง NINO ที่เป็น 1 ในผู้ก่อตั้งค่าย YUPP ที่แยกตัวออกมาเพราะต้องการที่จะเดินในเส้นทางของตัวเองนั่นเอง โดยศิลปินที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ NINO ที่มา Produce เพลงให้นั่นเอง
HYPETRAIN
F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror (Prod. by NINO) สุดท้ายแล่วเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เป็นการจับมือกันครั้งยิ่งใหญ่ของวงการเพลงไทยที่ผลตอบรับที่เรียกได้ว่าเยี่ยมที่สุดเลยก็ว่าได้
โฆษณา