7 พ.ย. 2021 เวลา 03:47 • การตลาด
คุณก็เป็นเชฟได้! “รสโยเกิร์ตจาก Emoji” แคมเปญเฟ้นหารสชาติใหม่จากแบรนด์ Danio
ข่าวดีสำหรับเชฟสมัครเล่น เพราะคุณไม่จำเป็นต้องมีฝีมือระดับเชฟเอียน ก็สามารถสร้างสรรค์รสชาติโยเกิร์ตหนึ่งเดียวในโลกของตัวเองได้ด้วย Emoji หรือไอค่อนสุดน่ารักที่ใช้ส่งตอนแชทกัน
แคมเปญสุดสร้างสรรค์นี้ชื่อ App Your Flavour จาก Danio แบรนด์โยเกิร์ตสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ต้องการให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกรสชาติโยเกิร์ตใหม่ให้กับแบรนด์ของตนเอง แต่ประสบปัญหาชวนปวดหัวตรงที่ การจะคิดรสชาติเด็ด ๆ ออกนั้น อาจจะยากเกินไปสำหรับคนธรรมดาที่ไม่ใช่เชฟ
ดังนั้นแบรนด์จึงใช้วิธีที่ง่ายขึ้น โดยการให้ทุกคนสร้างสรรค์รสชาติที่อยากกินผ่าน Emoji ที่ทุกคนคุ้นเคย และส่งมาทาง Whatsapp ซึ่งทีมงานก็จะมีการจัดเตรียมวัตถุดิบให้ใกล้เคียงกับ Emoji มากที่สุด /งานนี้อยากกินรสอะไร ก็ครีเอทได้ตามใจเลยจ้า
แต่ความพิเศษมันยังไม่จบแค่นั้น เพราะทางแบรนด์ยังมีการนำรสชาติที่ทุกคนส่งเข้ามา โชว์ทำโยเกิร์ตให้ดูแบบสด ๆ พร้อมชิมกันแบบเรียลไทม์ เรียกว่าถ้าส่งรูปกล้วยกับพริก ก็เตรียมลิ้มรสชาติชวนขนหัวลุกกันได้เลย! ซึ่งคนที่อยู่ที่ Amsterdam สามารถชม the Live Danio Blend Bar นี้ได้ผ่านทาง TikTok ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้เลยจ้า
รสชาติจากอิโมจิไหน ที่ได้รับการโหวตมากที่สุด ก็จะกลายเป็นรสลิมิเต็ดอิชั่นปี 2022 ของแบรนด์ไปเลย! แถมผู้ชนะยังได้รับเงินรางวัลและได้บริจาคแก่มูลนิธิที่ตนเองชื่นชอบอีกด้วย~
แอดมองว่าเป็นแคมเปญที่สร้างสรรค์มาก ๆ แคมเปญนึงเลยทีเดียว เพราะเราทุกคนล้วนอยากเป็นเชฟกันอยู่แล้ว และการที่ Danio ยื่นผ้ากันเปื้อนให้คุณเตรียมเป็นเชฟได้แบบนี้ บอกเลยว่าโดนใจสุด ๆ ยังไงก็อดใจรอปี 2022 และลิ้มรสโยเกิร์ตรสชาติลิมิเต็ดจาก Danio กันได้นะคร้าบ
ส่วนใครอยากเสนอโยเกิร์ตรสชาติใหม่ ๆ ก็ลองคอมเมนต์กันมาได้จ้าา แอดรอชิม เอ้ยรออ่านอยู่!
โฆษณา