5 พ.ย. 2021 เวลา 04:34 • สุขภาพ
Biomega and Calcium ป้องกันการเสื่อมของกระดูกและข้อต่อ ร่างกายต้องการ 2 สิ่งนี้ด้วย
Biomega and Calcium ป้องกันการเสื่อมของกระดูกและข้อต่อ ร่างกายต้องการ 2 สิ่งนี้ด้วย
Biomega and Calcium ป้องกันการเสื่อมของกระดูกและข้อต่อ ร่างกายต้องการ 2 สิ่งนี้ด้วย
ไบโอเมก้าและแคลเซี่ยม
ไบโอเมก้า เป็นกรดไขมันดีที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ได้จากการทานเท่านั้น ใน 1 วันเราควรได้รับอย่างน้อย 1,000 มก เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย
แคลเซี่ยม เรามักนึกถึงกระดูก แต่รู้ไหมกระดูกเป็นเพียงคลังเก็บเท่านั้น ในทุกวันร่างกายจำเป็นต้องใช้แคลเซี่ยม ทั้งในส่วนของกล้ามเนื้อ ดังนั้น ยิ่งนานวัน แคลเซี่ยมในร่างกายจะลดลงเรื่อยๆ เราเลยเห็นได้ว่ายิ่งอายุมาก ปัญหาอย่างหนึ่งที่ที่เกิดขึ้นคือ ปัญหากระดูก และกล้ามเนื้อ เพราะแคลเซี่ยมไม่เพียงพอนั้นเอง
แต่การเสริมแคลเซี่ยม ไม่ได้แปลว่าทานแค่แคลเซี่ยมแล้วจบเลย เพราะแคลเซี่ยมเป็นแร่ธาตุ ไม่สามารถดูดซึมได้หากขาดวิตามินดีที่เหมาะสม แต่รู้ไหม???
ของ Usana วิจัยและคิดมาให้ง่ายสำหรับเราแล้ว ในสัดส่วนผสมของสารอาหาร วิตามินดี แคลเซี่ยม แมคนีเซี่ยม ในสัดส่วน 1:1 เมื่อทานเข้าไปดูดซึมได้ 100% ไม่มีการตกค้างหรือเป็นพิษต่อร่างกาย หลายๆ ทานพอเปลี่ยนมาทานแคลเซี่ยมของ Usana ได้รับการตอบรับและฟิสแบล็คกลับมาแบบประทับใจทุกคนเลย 😍😍😍🥳🥳🥳
#เราหนีการเสื่อมของร่างกายไม่ได้แต่เราชะรอให้มันช้าลงได้ ด้วยความเข้าใจและโภชนาการที่ดีและเหมาะสมต่อร่างกาย 🥰
👉Add เพื่อนเพิ่มช่องทางติดต่อและแหล่งข้อมูล : https://lin.ee/c1ODfXv
👉 สั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ ได้ที่ https://shop.line.me/@healthys4you ( ✅ชำระผ่านบัตรเครดิตได้)
👉รู้จัก Usana เพิ่มขึ้นที่ : https://healthys4you.usana.com
#usana #usanathailand #ยูซานา #ยูซานาเฮลธ์ไซเอนซ์ #สารอาหารให้พลังงานเซลล์ #เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคุณ #สุขภาพ #เซลล์เซนเชียลส์ #cellsentials #biomega #usanaproducts #MagneCalD #proflavanol30 #usanacellsentials #CellSentials #CoQ30 #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยูซานา #healthys4you
โฆษณา