5 พ.ย. 2021 เวลา 08:16 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Stray Kids เหล่าเด็กหลงที่ดุดันจาก JYP Ent.
หลังจากครั้งที่แล้วผมได้แนะนำเพลงที่เป็นการร่วมมือของ 4 ค่ายเพลงจากประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้จากเพลง Mirror Mirror F.HERO x MILLI feat. Changbin of Stray KIds (Prod. by NINO) แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักว่า Changbin และวง Stray Kids คือวงอะไร วันนี้ผมก็เลยอยากมาแนะนำความเป็นมาของวงนี้ให้เพื่อนๆรู้จักกับวงนี้มากขึ้นกันนะครับ
Stray Kids
ความเป็นมาของวง Stray Kids
Stray Kids เป็นวงที่ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 8 คนโดยเป็นวงที่เกิดจากรายการ Survival จากช่อง Mnet ที่มีชื่อว่า Stray Kids เหมือนกันกับชื่อวงโดยคอนเซ็ปต์ของรายการก็คือเหล่าเด็กที่หลงออกมาจากบ้านเพื่อตามฝันนั่นเอง โดยตอนแรกวง Stray Kids ครั้งแรกเมื่อได้ Debut มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนได้แก่ Woojin, Bang chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, Han, Felix, Seungmin และ I.N และภายหลังก็เหลือสมาชิกทั้งหมด 8 คนโดย Woojin ได้ทำการออกจากวงและทำการยุติกับทางต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ด้วยเหตุผลส่วนตัวทำให้เหลือสมาชิกทั้งหมด 8 คนอย่างทุกวันนี้
Stray Kids Member
Changbin และยูนิต 3RACHA
ในวงStray Kids ยังมีการแบ่งเป็นยูนิตย่อยของวงอย่างเช่น ยูนิต 3RACHA ที่เป็นยูนิต 3 คนประกอบไปด้วย Changbin ,Han และ Bangchan ที่เป็นยูนิตที่ตั้งก่อนที่จะมีวง Stray Kids เสียอีกโดยยูนิตนี้จะเป็นยูนิตที่จะเป็นไปที่เพลงแนว Hip-Hop เป็นหลักนั่นเองและยังเป็นยูนิตที่มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงให้กับวงอีกด้วยจีงทำให้แนวเพลงเป็นเพลงที่ดุดันเป็นหลัก
3RACHA
สุดท้ายแล้วผมก็หวังว่าเพื่อนจะรู้จักกับวง Stray Kids จากค่ายเพลง JYP Entertainment กันนะครับและขอฝสกผลงานบางส่วนของวงนี้กันนะครับ
โฆษณา