10 พ.ย. 2021 เวลา 01:04 • คริปโทเคอร์เรนซี
Dogecoin standard ตอนที่ 49 กว่า Dogecoin จะถึง 1 USD ภาค 3 บทสรุปการเข้าสู่ยุค Dogecoin standard มาตรฐานการเงินรุ่นที่ 4
ในที่สุดนิทานเรื่องนี้ ก็ดำเนินมาถึงภาคจบจนได้ คิดว่าฝ่ายกองทุนคงต้องพยายามยื้อจนนาทีสุดท้าย จนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว แถว 0.25-0.75 USD ยันกันสุดกำลัง
หลังจากที่หยุดยั้งที่เนิน 0.75 ไม่สำเร็จ Dogecoin จะเข้าสู่ 1 USD ฝ่ายกองทุนก็จะพอร์ตระเบิด เจอ short squeezing แบบมโหฬาร
to the haven
หลังจากถึง 1 USD Dogecoin ก็จะพุ่งขึ้นไปอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยแรงของ short squeezing ไปจนถึง 10,000 USD ในเวลาไม่นาน เข้าสู่ยุค Dogecoin standard อย่างแท้จริง แซงรวดเดียว 3 รุ่นเลย
กำแพงระบบการเงินใช้วิธีพุ่งชนไม่ได้หรอกครับ ต้องใช้ spore drive แบบใน Star Trek วาร์ปทีเดียวถึงเป้าหมายเลย
1
มูลค่า รุ่น 4 Dogecoin standard =1,300T
มูลค่า รุ่น 3 stock standard =130T
มูลค่า รุ่น 2 gold standard =13T
มูลค่า รุ่น 1 silver Standard =1.3T
1
ระบบการเงินที่ถูก reset ใหม่น่าจะเป็นแบบนี้ จะสวยงามลงตัวมาก มาแทนที่ future standard และ Dogecoin จะเหมือนเป็น digital gold สามารถขุดได้ปีละ 5,200 ล้านเหรียญ คิดเป็นมูลค่า 52T ตลอดไป เหมือนมีรายได้ประจำ
ระบบการเงินโลกก็จะมีเสถียรภาพอย่างมาก ราคาข้าวของมีความคงที่ ปัญหาหนี้สินลดลง
ธนาคารก็จะมีรายได้หลักจากการขุดเหรียญ และเป็นเจ้าหลักในการขุดเหรียญ ธนาคารก็อยู่รอดได้ต่อไป ไม่ล้มละลาย ทำกิจการได้เหมือนเดิม
รัฐบาลก็จะมีรายได้จากการเก็บภาษีจากการขุดเหรียญ ทุกวันรัฐบาลโลกใช้เงินปีละ 20T ก็อาจจะเก็บภาษีจากคนขุดเหมือง ก็คือธนาคารนั่นแหละ สัก 40% จาก 52T ก็ได้ปีละ 24T พอใช้เลย ไม่ต้องเก็บภาษีจากประชาชน
การมาของ Dogecoin standard หลังสงครามครั้งสุดท้าย มันไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้
แต่คนส่วนมากก็จะมัวหลงในการเก็งกำไรใน shiba inu เป็นหลัก เพราะกำไรดีหลายสิบเท่า อยู่กันอย่างเพลิดเพลินทำให้พลาด ไม่ได้ขึ้นจรวด Dogecoin บางส่วนก็ขายทิ้งไป เพราะราคาขึ้นช้า ไม่ทันใจ
ส่วนราคาของทั้ง 4 เหรียญคือ ETH ADA BTC และ shiba inu ก็จะพุ่งลงไปที่ราคา 0 จากการที่กองทุนพอร์ตระเบิด จบภารกิจการเป็นเรือนำร่องใครหนีไม่ทันก็จะล้มละลาย หมดตัวไปตาม ๆ กัน ตกยุคสมัยไป
1
นิทานเรื่องนี้ก็จบลงอย่างสมบูรณ์ด้วยประการเช่นนี้
จะเห็นกว่า Dogecoin จะไปถึง 1 USD ไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลย มีอุปสรรคอีกมากมาย ให้พบเจอ ต้องถืออย่างอดทนกันไปอีก 1-2 ปี
1
แต่ถ้าผ่าน 1 USD ไปได้ก็คือการ confirm ว่าเข้าสู่ยุค Dogecoin standard ถือไว้สัก 1,000 เหรียญก็เกษียณได้ อดทนรวยกันต่อไป
ส่วนที่มันต้องมีการทำ short sell คิดว่าน่าจะเกิดจาก จะต้องอาศัยแรงของ short squeezing เพื่อจะเป็นเชื้อเพลิงผลักดันราคาไปให้ถึง 1,300T ซึ่งไกลมาก ต้องผ่านมาตรฐานการเงินถึง 3 รุ่น ขวางเอาไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
1
ถ้าเทรดกันตามปกติ คงอีกสัก 10 ปีกว่าจะถึง 10,000 USD ซึ่งไม่ทันเวลา ระบบการเงินปัจจุบันคงพังไปก่อน เกิด hyper inflation
1
100T Zimbabwe หาก Dogecoin standard ไม่สำเร็จก็เตรียมพบกับ hyper inflation แบบนี้
และเป็นการสิ้นสุดของยุค 3.5 ด้วย คือ future standard ด้วย จากการมาของ Basel 3 ปี 2023
และอย่าลืมว่านิทานก็คือนิทาน ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการ เอาไว้อ่านเล่นสนุก ๆ เท่านั้น ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุนใด ๆ แต่ถ้าถือไว้สัก 1,000 เหรียญ Dogecoin จะได้เอาไว้เป็นเพื่อนผู้เขียน จะได้ลุ้นกันสนุกสนาน
ถ้าชอบบทความนี้อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อจะได้ไม่พลาดบทความดี ๆ ต่อไป

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา