6 พ.ย. 2021 เวลา 09:05 • เกม
Arcane ซีรี่ย์จากเกมออนไลน์ที่จับมือกับแบรนด์อื่นมากที่สุด
ในช่วง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา Arcane ซีรี่ย์ที่สร้างจากการเอาโครงเรื่องของตัวละครจากเกมออนไลน์ League of Legends ของค่ายเกม Riot Games ได้ทำการโปรโมทซีรี่ย์ของตัวเองด้วยโปรเจค Riot x Arcane ที่จะทำการเพิ่มสินค้าไอเทมจาก Arcane เข้าในเกมออนไลน์อื่นทั้งหมดจากค่ายเกม Riot Gamesและนอกจากนั้นยังมีการจับมือกับแบรนด์อื่นๆอีกซึ่งวันนี้ผมจะพาไปดูกันนะครับ
RIOT X ARCANE
RIOT X ARCANE และไอเทมที่จะเข้าไปในเกมต่างๆ
1. Valorant
Valorant เป็นเกมออนไลน์จาก Riot Games ที่เป็นเกมแนว FPS ที่มีการเล่นหลักแยกเป็นฝ่ายบุกที่ต้องไปวางระเบิดและป้องกันไม่ให้ฝ่ายกันแก้ระเบิดและฆ่าคนในทีมทั้งหมดและฝ่ายกันก็ต้องพยายามให้ฝ่ายบุกวางระเบิดได้โดยไอเทมของเกมที่จะเป็นการร่วมมือกับ Arcane คือ Skin ของปืนที่ออกแบบมาจาก ZAP GUN ของ Jinx ใน Arcane และอื่นๆอีกมากมาย
skin ปืน Valorant x Arcane
2.TeamFight Tactics
TeamFight Tactics หรือ TFT เกมออนไลน์จากเกม Riot Games ที่เป็นเกมแยกออกมาจากเกม LoL ที่โดยเกม TFT เป็นเกมที่เราจะต้องวางแผนในการลงตัวละครเพื่อให้สู้ชนะกับทีมอื่นๆโดยเกมแนวนี้จะเรียกว่า Auto Chess นั่นเอง โดยไอเทมที่จะมาอยู่ในเกมนี้ก็คือเหล่า Little Legends ที่จะเป็นตัวละครจาก Arcane อย่างเช่น Jinx และ Ekko เป็นต้นที่จะมาในรูปแบบ CHIBI
Chibi Champion
3.League of Legends และ League of Legends : Wildrift
LoL และ LoL: Wildrift โดย LoL คือเกมออนไลน์แนว MOBA จาก Riot Games ที่เปิดให้เล่นมาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปีและต่อมาก LoL : Wildrift ก็ได้เปิดตัวตามมาโดย LoL : Wildrift คือเกมออนไลน์แนว MOBA บนมือถิอนั่นเอง โดยไอเทมที่กำลังจะเข้ามาคือเหล่าสกินของตัวละครหลักที่ได้ไปอยู้ใน Arcane
ARCANE SKIN ใน LoL และ LoL : Wildrift
และนอกจากนั่นยังมีการจับมือกับเกมนอกค่ายอย่าง PUBG : MOBILE อีกด้วยโดยเกม PUBG : MOBILE เป็นเกม Battle Royale บนมือถือที่เป็นการเอา Battle Royale ที่โด่งดังอย่าง PUBG มาลงให้กลายเป็นเกมมือถือ โดย PUBG : MOBILE x ARCANE นั้นยังไม่ได้มีการ Confirm ว่าจะเป็นอะไรแต่เพื่อนๆสามารถรอลุ้นได้เลย
PUBG : MOBILE x ARCANE
เห็นอย่างนี้แล้วก็รู้สึกได้เลยว่า Riot Games ที่ได้ทำการโปรโมต Arcane อย่างนี้แปลว่า Arcane ต้องมีอะไรที่ทำให้เราต้องเซอไพรส์อย่างแน่นอน
โฆษณา