9 พ.ย. 2021 เวลา 14:57 • ปรัชญา
กำลังใจที่มาจากปุ่ม reset
เคยหมดกำลังใจพยายามจะแก้ไขบางอย่าง ที่ไม่สำเร็จสักทีไหมครับ?
เคยรู้สึกว่าไม่อยากพยายามแล้วเพราะมันคงไม่ดีขึ้นไหมครับ?
เป็นเรื่องปกติที่เราต้องเจอในชีวิตที่ ประสบการณ์จะบอกเราว่า
"เคยลองแล้วแต่ไม่ได้...."
วันนี้เราอยากจะมอบปุ่ม reset สีแดงอันใหญ่
ที่จะทำให้เรามีความหวังและพลังอีกครั้ง
ให้ลองหลับตาลงในที่เงียบๆสงบๆ...
จิตนาการว่าตอนนี้ตัวเราอยู่ใน metaverse game
เราเดินไปหาพ่อค้าในตลาดโลกเสมือน เพื่อซื้อไอเท็มที่ชื่อว่า "ปุ่ม reset quest"
ไอเท็มนี้สามารถย้อนเวลากลับไปเพื่อเริ่มทำภารกิจใหม่ได้
ให้เราซื้อแล้วใช้ไอเท็มย้อนกลับไปครั้งแรกที่เราจะทำ "quest" อะไรก็ตามที่เราเคยทำแล้วแต่ทำไม่ได้..
กดใช้ไอเท็มนั้นแล้วหลับตา...
หลับตาจิตานาการนึกถึง
วันแรกที่เราเริ่มธุรกิจ
วันแรกที่เราตกลงกันเป็นแฟน
วันแรกที่เราบอกตัวเองว่าเราจะลดน้ำหนักให้ได้
เอ๊ะคุณแปลกใจ...
ทำไม...?
มองไปทางไหนก็เจอแต่ "ความตื่นเต้น"
มองไปทางไหนก็เจอแต่ "โอกาส"
มองไปทางไหนก็รู้สึกถึง "ความเป็นไปได้"
นึกถึงวันแรกที่ตั้งใจที่อยากทำให้ได้
สัมผัสถึงพลังงานที่เต็มเปี่ยม
สัมผัสถึงพลังงานบางอย่างที่บอกเราว่า "เราทำได้"
ใช่ครับ...คุณทำได้
โฆษณา