10 พ.ย. 2021 เวลา 03:25 • หุ้น & เศรษฐกิจ
การขุดสำหรับ NYCCoin จะเริ่มในวันพุธโดยได้รับพรจาก Adams ที่ได้รับเลือกเป็นนายกเทศมนตรี
โปรโตคอลการเข้ารหัสที่ทำให้เมืองไมอามีมีมูลค่ามากกว่า 21 ล้านดอลลาร์กำลังจะมาถึงนิวยอร์กซิตี้
CityCoins ได้ประกาศว่า NYCCoin จะเป็นโทเค็นตัวต่อไปที่จะเปิดตัว โดยการขุดมีกำหนดจะเริ่มในวันพุธ เวลา 15.00 น. EST มันจะเป็น CityCoin ตัวที่สองที่จะเปิดตัวหลังจาก MiamiCoin
CityCoins เป็นโทเค็นที่ตั้งโปรแกรมได้ โดยมีเป้าหมายเพื่อนำกระแสรายได้เพิ่มเติมมาสู่รัฐบาลท้องถิ่นผ่านการขุดโทเค็นของผู้อยู่อาศัย ผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์จะได้รับเปอร์เซ็นต์ของเหรียญที่พวกเขาผลิต
ผู้ใช้ได้รับเงินคืน 70% และ 30% ให้กับเทศบาลในกระเป๋าเงินของเมืองในรูปแบบของโทเค็น STX ที่สามารถแปลงเป็นดอลลาร์ได้ หากเมืองเลือกที่จะเข้าถึงกระเป๋าเงินและแปลง ไมอามี่นายกเทศมนตรีฟรานซิสซัวเรซเป็นรั้นในโครงการประเมิน MiamiCoin สามารถสร้างเมือง $ 60 ล้านในช่วงเวลาของปีนี้ สร้างรายได้แล้ว 21.3 ล้านดอลลาร์นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม ตามข้อมูลของ CityCoins
Eric Adams นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กแสดงความสนใจในโครงการนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาบอกกับทางร้านว่า "จะมองไปในทิศทางนั้นเพื่อดำเนินการนั้น" ในนิวยอร์ก
CityCoins กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ การสนทนาทั้งหมดกับค่ายของ Adams เกิดขึ้นในฟอรัมสาธารณะบน Twitter วิธีที่ CityCoins มองเห็น ความคิดเห็นของเขาส่งสัญญาณให้ชุมชนทราบว่าโครงการนี้ยินดีต้อนรับในเมือง และ CityCoins ตอบสนองด้วยการเปิดใช้งานความเป็นไปได้ของการขุดโทเค็น NYC ชาวนิวยอร์กต้องทำส่วนที่เหลือ
ไม่มีความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่างโครงการและเมืองนิวยอร์ก แต่เมืองสามารถเข้าถึงเงินทุนในกระเป๋าเงินของเมืองได้
อย่างไรก็ตาม Adams ได้ส่งสัญญาณประกาศโพสต์การสนับสนุนของเขา โดยรีทวีตประกาศของ CityCoins ด้วยข้อความ:
"เรายินดีที่จะต้อนรับคุณสู่โฮมเวิร์ลของ Web3! เรากำลังวางใจในเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่จะช่วยขับเคลื่อนเมืองของเราให้ก้าวไปข้างหน้า"
โฆษณา